ข่าวใหม่อัพเดท » วางอุบายจับ หนุ่มเมียนมาร์ฆ่าแฟนดับคาห้อง

วางอุบายจับ หนุ่มเมียนมาร์ฆ่าแฟนดับคาห้อง

23 พฤศจิกายน 2022
0

จากกรณี เมื่อเวลา 02.00 น. วันที่ 22 พฤศจิกายน 2565 ร.ต.ท.เพชรภูมิ เจี๊ยบนา รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางปู สมุทรปราการ ได้รับแจ้งเหตุหญิงถูกทำร้ายเสียชีวิต ภายในโครงการเอื้ออาทร 3 ต.แพรกษา อ.เมืองสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงประสาน ฝ่ายสืบสวน เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการ เดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุอาคารที่ 6 ชั้น 5 ห้อง 706/38 พบผู้เสียชีวิตเป็นหญิงไม่ทราบชื่ออายุประมาณ 30 ปี สัญชาติพม่า สภาพสวมกางเกงขาสั้นสีฟ้า เสื้อนอนสีม่วง นอนหงายอยู่บนพื้นห้องโถง พลิกศพมีบาดแผลถูกของมีคมแทงเข้าที่บริเวณหน้าท้อง 1 แผล หน้าอก 2 แผล ใกล้กันพบมีปลอกผลไม้ตกอยู่ 1 เล่ม จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ส่วนผู้ก่อเหตุทราบว่าเป็นสามีของผู้เสียชีวิต สัญชาติพม่า ได้หลบหนีไปก่อนหน้าแล้ว

ล่าสุด เมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 23 พฤศจิกายนต์ 2565 พ.ต.อ.พิสุทธิ์ จันทรสุวรรณ ผกก.สภ.บางปู พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ คุมตัวนายเมล์ อายุ 35 ปี ชาวเมียนมาร์ มาทำแผนประกอบคำรับสารภาพในห้องที่เกิดเหตุ ก่อนจะนำตัวผู้ก่อเหตุไปสอบสวนเพิ่มเติมที่โรงพัก พร้อมแจ้งข้อกล่าวหา ฆ่าผู้อื่นจนถึงแก่ตาย และเตรียมนำตัวส่งศาลฝากขังในวันพรุ่งนี้

พ.ต.อ.พิสุทธิ์ จันทรสุวรรณ ผู้กำกับการ สภ.บางปู เปิดเผยว่า สาเหตุเกิดจากสามีภรรยาชาวเมียนมาร์ได้ทะเลาะกัน ก่อนที่ผู้ก่อเหตุจะใช้มีดแทงเมียจนเสียชีวิต ต่อมาตำรวจสืบจนทราบว่าผู้ก่อเหตุ หลังจากก่อเหตุได้หลบหนีไป มหาชัย ในจังหวัดสมุทรสาคร โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้วางแผนให้ผู้ใกล้ชิดโทรไปหลอกผู้ก่อเหตุว่าภรรยายังไม่เสียชีวิตและให้ตัวผู้ก่อเหตุนั้นกลับมาเยี่ยม จนเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนสามารถจับกุมตัวได้ เบื้องต้นผู้ต้องหาได้ให้การรับสารภาพว่าเป็นสามีของผู้ตาย และมีการทะเลาะกันหลายครั้ง โดยในวันเกิดเหตุก็มีการทะเลาะกัน สาเหตุมาจากเรื่องหึงหวง


อัญมณี คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ จ.สมุทรปราการ 095-5543516

error: Content is protected !!