ข่าวใหม่อัพเดท » พ่อค้ายาสุดแสบ ! แอบทิ้งยาบ้าลงน้ำ สุดท้ายไม่รอด

พ่อค้ายาสุดแสบ ! แอบทิ้งยาบ้าลงน้ำ สุดท้ายไม่รอด

23 พฤศจิกายน 2022
0

วันที่ 22 พฤศจิกายน 2565 เวลา 17.30 น. นายนิวัฒน์ รุ่งสาคร ผู้ว่าราชการจังหวัดพระนคร ศรีอยุธยา/ผอ.ศอ.ปส.จ.อย. ได้มอบนโยบายให้ฝ่ายปกครองและหน่วยงานความมั่นคง ป้องกันและปราบปรามยาเสพติดในพื้นที่เเพร่ระบาดของยาเสพติด โดยมอบหมายให้ นายอดิเรก อุ่นโอสถ นายอำเภอลาดบัวหลวง สั่งการให้นายภูวริน บุญภูพันธ์ตันติ ปลัดอำเภอหัวหน้ากลุ่มบริหารงานปกครอง, นายอานนท์ ไชยชาติ ปลัดอำเภอ นำกำลัง ชป.ศป.ปส. อ.ลาดบัวหลวง ประกอบด้วยฝ่ายความมั่นคงอำเภอลาดบัวหลวง สนธิกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ลาดบัวหลวง นำโดย พ.ต.อ.จักรพันธ์ โอสถากันต์ ผกก.สภ.ลาดบัวหลวง, พ.ต.ท.วสัน คงนิล รอง ผกก.สส., พ.ต.ท.ชนาธิป พานทอง สว.สส. ลงพื้นที่ปิดล้อมตรวจค้นบ้านเป้าหมาย ยาเสพติด บริเวณพื้นที่หมู่ที่ 7 ต.พระยาบันลือ อ.ลาดบัวหลวง จังหวัดพระนครศรีอยุธยา

จากการลงพื้นที่ปิดล้อมตรวจค้นพบชายต้องสงสัยทราบชื่อภายหลังคือนายไกรสร ผลอินทร์ อายุ 39 ปี กำลังนั่งอยู่บนแผ่นโฟมที่มีน้ำท่วมขัง เมื่อเห็นเจ้าหน้าที่นายไกรสรได้กระโดดน้ำหนี สมาชิก อส.จึงเข้าควบคุมตัวพร้อมตรวจค้น พบของกลางยาบ้าอยู่ในกล่องเหล็กที่กระเป๋าคาดอกสีดำจำนวน 3 เม็ด โดยยอมรับว่ายาบ้าดังกล่าวไปซื้อมาจากนายเอ เพื่อนำมาเสพ แต่ถูกเจ้าหน้าที่จับกุมเสียก่อน จึงยึดยาบ้าไว้เป็นของกลางพร้อมควบคุมตัวโดยแจ้งข้อกล่าวหาครอบครอบยาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 (ยาบ้า) โดยไม่ได้รับอนุญาต

ต่อมาเจ้าหน้าที่ได้ทำการตรวจค้นบ้านเลขที่ 33 ม.7 ต.พระยาบันลือ อ.ลาดบัวหลวง จ.พระนครศรีอยุธยา ลักษณะเป็นบ้านไม้ ยกสูง ชั้นเดียว ซึ่งเป็นบ้านนายภาคภูมิ หรือภาค สินทรัพย์ อายุ 29 ปี ซึ่งก่อนหน้านี้ชาวบ้านได้ร้องเรียนผ่าน ศูนย์ดำรงธรรมอำเภอลาดบัว หลวง ว่าบ้านหลังดังกล่าวมีพฤติกรรมมั่วสุมยาเสพติด และมีวัยรุ่นเข้าออกเป็นจำนวนมาก เมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึงและเเสดงตัวเข้าตรวจค้นปรากฎว่านายภาคภูมิ ได้ทิ้งสิ่งของบางอย่างลงไปในน้ำ โดย สมาชิก อส.ได้ลงไปงมพบถุงพลาสติกสีน้ำเงิน ภายในพบยาบ้าจำนวน 107 เม็ด จึงยึดไว้เป็นของกลาง โดยแจ้งข้อกล่าวหาครอบครองยาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 (ยาบ้า) เพื่อการค้า จากนั้นนำตัวผู้ต้องหาทั้งสองรายส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


error: Content is protected !!