ข่าวใหม่อัพเดท » “กิจกรรมแบ่งปันความสุข สิ่งดีๆจากพี่สู่น้องเยาวชนตัวน้อย”

“กิจกรรมแบ่งปันความสุข สิ่งดีๆจากพี่สู่น้องเยาวชนตัวน้อย”

23 พฤศจิกายน 2022
0

“กิจกรรมแบ่งปันความสุข สิ่งดีๆจากพี่สู่น้องเยาวชนตัวน้อย” ศูนย์อำนวยการจิตอาสาพระราชทานมณฑลทหารบกที่ 38 จัดกิจกรรมแบ่งปันความสุขแก่นักเรียนศูนย์พัฒนาเด็กเล็กตำบลบัวใหญ่ อ.นาน้อย จ.น่าน

พลตรี คณิศร อาสมะ ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 38 /ผู้อำนวยการศูนย์อำนวยการจิตอาสาพระราชทานมณฑลทหารบกที่ 38 ร่วมกับ ศาลเยาวชนและครอบครัวจังหวัดน่าน นำจิตอาสา 904 ,ชุดปฏิบัติการกิจการพลเรือน มณฑลทหารบกที่ 38 ,ชุดจิตอาสาพระราชทาน Army Barber Delivery , เจ้าหน้าที่พยาบาล โรงพยาบาลค่ายสุริยพงษ์ ลงพื้นที่จัดกิจกรรมแบ่งปันความสุขแก่นักเรียนศูนย์พัฒนาเด็กเล็กตำบลบัวใหญ่ อำเภอนาน้อย จังหวัดน่าน โดยมีนายกองค์การบริหารส่วนตำบลบัวใหญ่ ให้การต้อนรับ มีกิจกรรมมอบสิ่งของอุปโภคบริโภค, ชุดเครื่องเขียนพระราชทาน และผ้าห่ม ให้กับนักเรียนกลุ่มเปราะบางที่ยากจนที่ได้รับผลกระทบจากสภาพอากาศหนาว จำนวน 10 ราย, และมอบนม ขนม แก่นักเรียนทุกคน, มอบชุดยาสามัญประจำศูนย์พัฒนาเด็กเล็กฯ ไว้ในการดูแลเด็ก และร่วมตรวจสุขภาพเบื้องต้นจาก รพ.ค่ายสุริยพงษ์, ในการนี้ได้บริการตัดผมฟรีให้กับเจ้าหน้าที่ เด็กนักเรียน เพื่อช่วยแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายในการตัดผมแก่ครอบครัวนักเรียน โดยศูนย์พัฒนาเด็กเล็กตำบลบัวใหญ่ มีนักเรียนจำนวน 60 คน เปิดสอนจำนวน 3 ห้องเรียน ดูแลเด็กก่อนวัยเรียน จำนวน 8 หมู่บ้าน พื้นที่ค่อนข้างห่างไกลจากตัวเมือง

โดย ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 38 มุ่งมั่นสร้างความสุขแก่ประชาชนในทุกพื้นที่และทุกโอกาสต่อไป กิจกรรมในวันนี้ความสุขสร้างรอยยิ้มแก่เด็กตัวน้อย และสร้างความสุขใจแก่คณะครู ผู้ปกครองทุกคนที่ได้รับโอกาสในกิจกรรมดีๆ เช่นนี้ ซึ่งเป็นไปตามภารกิจทหารเป็นที่พึ่งของประชาชนในทุกโอกาส


ศูนย์ข่าวภาคเหนือ 

สำนักข่าวความมั่นคง

นที มีเดช รายงาน

error: Content is protected !!