ข่าวใหม่อัพเดท » หนุ่มวัย 32 ดับคาบ้านเช่า ข้างตัวพบยาเสพติด

หนุ่มวัย 32 ดับคาบ้านเช่า ข้างตัวพบยาเสพติด

22 พฤศจิกายน 2022
0

เมื่อเวลา 20.30 น. วันที่ 21 พฤศจิกายน 2565 ร.ต.อ.สามารถ สัตยา รองสารวัตรสอบสวน สภ.พระประแดง สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตในบ้านเช่า เลขที่ ด118 หมู่ 11 ชุมชนหลังวัดครุใน ตำบลบางครุ อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งเดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ชั้นเดียว ภายในบ้านพบร่างนายทะนงศักดิ์ ปุยฝ้าย อายุ 32 ปี นอนหงายเสียชีวิตขึ้นอืดอยู่ภายในห้อง จากการตรวจสอบไม่พบบางแผลหรือร่องรอยการถูกทำร้าย คาดเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 3-4 วัน ที่บริเวณแขนขวาพบน้ำกระท่อม จำนวน 2 ขวด ที่บริเวณขาซ้ายพบยาไอซ์ จำนวน 1 ถุง ยาบ้า จำนวน 1 เม็ด กระดาษฟอย และไฟแช็ค ใกล้ยังพบกัญชา และอุปกรณ์การเสพ จากการตรวจสอบโดยรอบไม่พบร่องรอยการต่อสู้แต่อย่างใด

จากการสอบถาม น.ส.นภาดา แสงเครือ อายุ 36 ปี เมียของผู้ตาย เล่าว่า ตนอยู่กับผู้ตายมาจนมีลูกด้วยกัน 1 คน อายุ 8 เดือน ช่วงประมาณ 3-4 เดือนที่ผ่านมา ผู้ตายได้ออกจากงาน โดยที่ตนไม่รู้เรื่อง และมารู้เรื่องเมื่อเดือนที่ผ่านมา ตนรู้ว่าผู้ตายเสพกัญชาและดื่มน้ำกระท่อม ตนพยายามให้ผู้ตายเลิก ผู้ตายก็รับปากหลายครั้ง จนสุดท้ายผู้ตายแอบขนของออกจากบ้าน แล้วมาเช่าบ้านอยู่ได้ประมาณ 10 วัน โดยที่ตนไม่รู้เรื่อง ตนพยามตามหา จนเมื่อคืนวาน ลูกร้องทั้งคืน เหมือนว่าผู้ตายกลับหาดูลูก และมาวันนี้มีคนโทรมาแจ้งว่าผู้ตายเสียชีวิตแล้ว ตนจึงรีบมา

นางสาวขวัญใจ มีปัญญารุ่งเรือง อายุ 55 ปี ผู้อยู่อาศัยข้างบ้านที่เกิดเหตุ เล่าว่า ตนได้กลิ่นเหม็นเน่ามาตั้งแต่เช้าแล้ว ตนสงสัยว่ามาจากไหน หมาตายหรือเปล่า จึงเดินดูและเอาไฟ ฉายมาส่องดูบริเวณใต้ถุนบ้านที่เกิดเหตุ ก็พบเลือดหยดลงมาจากด้านบนบ้าน ตนจึงเรียกผู้ตายอยู่นานแต่ไม่ตอบกลับ จึงโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ ผู้ตายมาเช่าบ้านหลังดังกล่าวอยู่ได้เพียงแค่ 10 วัน ผู้ตายมาเช่าบ้านหลังดังกล่าวเนื่องจากมีปัญหากับครอบครัว ตนเห็นผู้ตายครั้งสุดท้ายเมื่อช่วงเย็นของวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ ถ่ายภาพ และลงบันทึก ก่อนมอบร่างผู้เสียชีวิตให้เจ้าหน้าที่มูลนิธินำส่งชันสูตรที่สถาบันนิติเวชต่อไป


อัญมณี คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ จ.สมุทรปราการ 095-5543516

error: Content is protected !!