ข่าวใหม่อัพเดท » แค่บอกให้เบาเสียง ! หนุ่มวัย 38 ตะโกนบอกให้ห้องตรงข้ามตึกเบาเสียงตอนกลางคืน ถูกยิงขู่ด้วยปืน

แค่บอกให้เบาเสียง ! หนุ่มวัย 38 ตะโกนบอกให้ห้องตรงข้ามตึกเบาเสียงตอนกลางคืน ถูกยิงขู่ด้วยปืน

22 พฤศจิกายน 2022
0

แค่บอกให้เบาเสียง หนุ่มวัย 38 ตะโกนบอกให้ห้องตรงข้ามตึกเบาเสียงตอนกลางคืน ถูกยิงขู่ด้วยปืน

เมื่อเวลา 22.00 น. วันที่ 21 พฤศจิกายน 2565 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางปู สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีเหตุประชาชนถูกข่มขู่ด้วยอาวุธปืน ที่บริเวณหน้าตึก วี 8 เจริญสินคอนโด ตำบลบางปูใหม่ อำเภอเมือง สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนเดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ในที่เกิดเหตุพบชาวบ้านกำลังยื่นกันอยู่ที่หน้าตึก นางสาวขวัญฤดี ติบบุตร อายุ 30 ปี และนายสมพล ฉ่ำทวี อายุ 38 ปี ผู้เสียหาย ยื่นรอเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ พร้อมปลอกกระสุนปืน จำนวน 1 ปลอก ก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะเดินขึ้นไปตรวจสอบห้องพักที่ชั้น 2 ของตึก วี 7 ซึ่งเป็นห้องของผู้ที่ปืนมาข่มขู่ทั้งสอง แต่ไม่พบใครอยู่ภายในห้อง

จากการสอบถามนายสมพล ฉ่ำทวี อายุ 38 ปี ผู้เสียหาย เล่าว่า ผู้เช่าห้องฝั่งตรงข้าม ซึ่งอยู่ที่ชั้น 3 ตึก วี 7 ชอบส่งเสียงดังในเวลากลางคืนทุกวัน ในวันนี้ประมาณ 17.00 น. ขณะที่ตนกำลังล้างจานอยู่ ผู้เช่าห้องดังกล่าวก็เขาเดินออกมาที่ระเบียง ตนจึงตะโกนบอกให้เขาเบาเสียงในเวลากลางคืนหน่อย เขาก็ขอโทษและรับปากว่าวันหลังจะเบาเสียงให้ และเขาให้ตนลงไปคุยด้านล่างที่หน้าตึก ตนก็เดินลงมาคุย ตนก็ถามเขาว่ากลางค่ำกลางคืนเราเสียงดังจริงไหม ในขณะที่ตนคุยกับเขาอยู่ ก็มีคนเดินมาบอกว่าเป็นลูกพี่ของเขา เดินมาพร้อมปืนในมือถามตนมีไร ก่อนจะโชว์ปืนและถามตนว่าคิดว่าของปลอมมั่ง เขาก็ยิงลงพื้นบริเวณหน้าตึกนัดนึง ก่อนชักปืนแล้วส่ายปืนไปมา แล้วพูดกับตนว่ามึงคิดว่าของปลอมมั่ง ตนก็เฉย ก่อนที่เขาจะเดินไป

นางสาวขวัญฤดี ติบบุตร อายุ 30 ปี เล่าว่า ตนให้น้องชายแจ้ง 191 ไปตั้งแต่ประมาณ 18.00 น. แต่ก็ไม่เห็นมีใครมา ตนจึงเสิร์ชหาเบอร์โรงพักบางปู และโทรไปแจ้ง ตำรวจถึงจะมากัน
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณจุดเกิดเหตุ และจะเร่งนำตัวผู้ก่อเหตุมาสอบปากคำ เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป


อัญมณี คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ จ.สมุทรปราการ 095-5543516

error: Content is protected !!