ข่าวใหม่อัพเดท » สาวใหญ่ เดินข้ามถนนถูกกระบะชน.. ดับคาที่

สาวใหญ่ เดินข้ามถนนถูกกระบะชน.. ดับคาที่

22 พฤศจิกายน 2022
0

เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 21 พฤศจิกายน 2565 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมือง สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์กระบะชนคนเดินข้ามถนนเสียชีวิต บนถนนสุขุมวิท บริเวณปากซอยสุขุมวิท 5 (แสนสุขนิเวศน์) ตำบลปากน้ำ อำเภอเมือง สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ชีพโรงพยาบาลสมุทรปราการ และมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งเดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ
ในที่เกิดเหตุพบร่างนางสมพา เพ็งรักษ์ อายุ 68 ปี นอนหงายหายใจรวยริน มีแผลแตกที่ศีรษะ เจ้าหน้าที่กู้ชีพให้การช่วยเหลือปั้มหัวใจอยู่นานแต่ไม่เป็นผลเสียชีวิตที่เกิดเหตุ ใกล้กันพบรถยนต์กระบะ ยี่ห้อ อีซูซุ ดีแม็ก สีฟ้า ทะเบียน ณย 7702 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่สภาพไฟหน้าฝั่งซ้ายแตก

ภาพจากล้องหน้ารถยนต์กระบะคันดังกล่าว สามารถบันทึกขณะที่กำลังขับรถลงสะพานมาเจอกับคนตายเดินข้ามถนนจนมาถึงตรงกลางก่อนที่รถจะเลี้ยวขวาไปชนอย่างจังจนคนตายขึ้นมาบนฝ่ากระโปรงรถก่อนจะหล่นไปด้านข้าง

จากการสอบถามนายสมัย เนื่องเสวก อายุ 60 ปี คนขับรถยนต์กระบะคันดังกล่าว เล่าว่า ตนขับรถลงทางด่วนมากำลังจะกลับรถ ตนเห็นคนตายยื่นอยู่กลางถนน ตนมั่วแต่มองซ้ายอยู่จนไม่ได้สังเกตว่าผู้ตายพุ่งมาหารถด้วยหรือเปล่า หรือจะเดินข้ามถนนหรือเปล่า ตนก็ไม่แน่ใจ
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุ ถ่ายภาพ และลงบันทึก ก่อนจะเชิญตัวนายสมัย คนขับรถยนต์กระบะไปสอบปากคำ ส่วนร่างผู้เสียชีวิตมอบให้มูลนิธินำส่งชันสูตรที่สถาบันนิติเวช เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป


อัญมณี คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ จ.สมุทรปราการ 095-5543516

error: Content is protected !!