ข่าวใหม่อัพเดท » วัยรุ่นปากน้ำเดือดยิงถล่มวัยรุ่นคู่อริกลางถนน บาดเจ็บ 1 ราย

วัยรุ่นปากน้ำเดือดยิงถล่มวัยรุ่นคู่อริกลางถนน บาดเจ็บ 1 ราย

21 พฤศจิกายน 2022
0

เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา เวลา 03.00 น. วันที่ 20 พฤศจิกายน 2565 ร.ต.อ.สง่า มูลจัด รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมือง สมุทรปราการ ได้รับแจ้งเหตุยิงกัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บ บนถนนจักกะพาก ตำบลปากน้ำ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงประสานชุดสืบสวน พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ป้องกันปราบปราม เดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุบริเวณริมถนนดังกล่าว พบกองเลือดขนาดใหญ่ และมีดหัวตัด ยาวประมาณ 80 เซนติเมตร จำนวน 2 เล่ม ห่างออกไปไม่ไกลพบปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม. จำนวน 7 ปลอก ตกเกลื่อนฟุตบาทและถนน เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บถูกนำส่งโรงพยาบาลสมุทรปราการไปก่อนหน้าแล้ว เป็นเยาวชน อายุ 17 ปี ถูกยิงเข้าที่แก้มขวา

จากการสอบถามนายเอ (นามสมมุติ) อายุ 18 ปี เพื่อนผู้ได้รับบาดเจ็บ เล่าว่า ตนเองกับเพื่อนรวมถึงผู้ได้รับบาดเจ็บ ขับขี่และซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์กันมา 3 คน จากคลองศาลาแดงจะไปที่ซอยชำนิ เพื่อกลับบ้านหลังจากเลิกงาน โดยมาถึงจุดเกิดเหตุก็พบผู้ก่อเหตุขี่รถจักรยานยนต์มากัน 3 คน พร้อมกับใช้มีดดาบชี้หน้าพวกตนเอง น้องตนเองซึ่งเป็นคนขี่ (ผู้บาดเจ็บ) จึงได้จอดรถจักรยานยนต์ ตนเองกับเพื่อนจึงลงรถจักรยานยนต์และได้วิ่งหนีกัน แต่น้อง (ผู้บาดเจ็บ) เป็นห่วงรถจักรยานยนต์ที่แม่ซื้อให้ จึงไม่ได้วิ่งตามมาจึงถูกกลุ่มผู้ก่อเหตุระดมยิง 7-8 นัด หลังสิ้นเสียงปืนตนเองจึงรีบวิ่งมาอุ้มน้องที่ถูกยิงเข้าที่แก้มขวาส่งโรงพยาบาลที่อยู่ใกล้เคียง ห่างไม่เกิน 100 เมตร ส่วนผู้ก่อเหตุหลังก่อเหตุก็ได้ขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีเข้าไปในซอยใกล้เคียง ซึ่งตนเองไม่รู้จักกับผู้ก่อเหตุเลย โดยที่ตนเองเรียนสถาบันอาชีวะแห่งหนึ่งในสมุทรปราการ มา 3 ปี ก็ไม่เคยโดยตี หรือ โดยทำร้ายเลย ส่วนผู้ก่อเหตุน่าจะเป็นโรงเรียนคู่อริกับโรงเรียนที่ตนเองเรียน

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ได้ลงพื้นที่จุดเกิดเหตุ เพื่อเก็บหลักฐานในจุดเกิดเหตุ พร้อมตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่อยู่ในจุดเกิดเหตุ และบริเวณใกล้เคียง เพื่อหาเส้นทางที่ผู้ก่อเหตุใช้หลบหนี เพื่อติดตามตัวคนก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป และจะเชิญผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ไปให้ปากคำเพิ่มเติมที่โรงพัก


อัญมณี คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ จ.สมุทรปราการ 095-5543516

error: Content is protected !!