ข่าวใหม่อัพเดท » ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 38 จัดกำลังพล จิตอาสา ร่วมบริจาคโลหิต เนื่องในวันชาติและวันพ่อแห่งชาติ 5 ธันวาคม 2565

ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 38 จัดกำลังพล จิตอาสา ร่วมบริจาคโลหิต เนื่องในวันชาติและวันพ่อแห่งชาติ 5 ธันวาคม 2565

19 พฤศจิกายน 2022
0

ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 38 จัดกำลังพล จิตอาสา ร่วมบริจาคโลหิต เนื่องในวันคล้ายวันพระบรมราชสมภพพระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศรมหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร วันชาติและวันพ่อแห่งชาติ 5 ธันวาคม 2565 เพื่อเป็นการแสดงความจงรักภักดีและน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณ และช่วยเหลือผู้ป่วย

พลตรี คณิศร อาสมะ ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 38 /ผู้อำนวยการศูนย์อำนวยการจิตอาสาพระราชทานมณฑลทหารบกที่ 38 จัดกำลังพล จิตอาสา ร่วมบริจาคโลหิต เนื่องในวันคล้ายวันพระบรมราชสมภพพระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศรมหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร วันชาติและวันพ่อแห่งชาติ 5 ธันวาคม 2565 เพื่อเป็นการแสดงความจงรักภักดีและน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณ และช่วยเหลือผู้ป่วย และช่วยเหลือผู้ป่วย ณ ธนาคารเลือด โรงพยาบาลน่าน อำเภอเมืองน่าน จังหวัดน่าน ได้ปริมาณโลหิต ทั้งหมด 3,600 ซีซี ซึ่งเป็นไปตามนโยบายของกองทัพบก “ทหารเป็นที่พึ่งของประชาชนในทุกโอกาส” และเป็นการสร้างความภาคภูมิใจให้กับกองทัพบก ในการเป็นทหารพระราชา


ศูนย์ข่าวภาคเหนือ 

สำนักข่าวความมั่นคง

นที มีเดช รายงาน

error: Content is protected !!