ข่าวใหม่อัพเดท » กองพันทหารม้าที่ 18 ลงพื้นที่พบปะพร้อมทั้งตรวจสุขภาพให้กับผู้สูงอายุและแจกจ่ายเวชภัณฑ์ยาสามัญประจำบ้าน ให้กับประชาชนในพื้นที่ ตลาดร่วมเจริญ ตำบลโพธิ์ไทรงาม อำเภอบึงนาราง จังหวัดพิจิตร

กองพันทหารม้าที่ 18 ลงพื้นที่พบปะพร้อมทั้งตรวจสุขภาพให้กับผู้สูงอายุและแจกจ่ายเวชภัณฑ์ยาสามัญประจำบ้าน ให้กับประชาชนในพื้นที่ ตลาดร่วมเจริญ ตำบลโพธิ์ไทรงาม อำเภอบึงนาราง จังหวัดพิจิตร

19 พฤศจิกายน 2022
0

กองพันทหารม้าที่ 18 กรมทหารม้าที่ 3 จัดกำลังพลจิตอาสาพระราชทาน และชุดเสนารักษ์ของหน่วย เข้าพื้นที่พบปะพร้อมทั้งตรวจสุขภาพให้กับผู้สูงอายุและแจกจ่ายเวชภัณฑ์ยาสามัญประจำบ้าน ให้กับประชาชนในพื้นที่ ตลาดร่วมเจริญ ตำบลโพธิ์ไทรงาม อำเภอบึงนาราง จังหวัดพิจิตร เพื่อบรรเทาความเดือดร้อน ลดค่าใช้จ่ายในการซื้อยาสามัญประจำบ้าน หลังจากเกิดประสบปัญหาอุทกภัย เพื่อสร้างขวัญและกำลังใจให้กับประชาชนที่ประสบภัยน้ำท่วม พร้อมทั้งแนะนำวิธีการดูแลสุขภาพให้กับประชาชน ซึ่งปัจจุบันจะเข้าสู่ช่วงฤดูหนาวอาจทำให้เจ็บป่วยได้ง่ายจากสภาพอากาศที่เย็นลงอย่างต่อเนื่อง

นอกจากนี้ กองพันทหารม้าที่ 18 กรมทหารม้าที่ 3 จัดกำลังพลจิตอาสาพระราชทาน และชุดเสนารักษ์ของหน่วยออก ตรวจโรค และแจกจ่ายเวชภัณฑ์ พร้อมทั้ง ให้บริการตัดผมฟรีให้กับประชาชนในพื้นที่ หมู่ที่ 5 ตำบลแหลมรัง อำเภอบึงนาราง จังหวัดพิจิตร


ศูนย์ข่าวภาคเหนือ 

สำนักข่าวความมั่นคง

นที มีเดช รายงาน

error: Content is protected !!