ข่าวใหม่อัพเดท » “พาณิชย์ลำพูน” ร่วมกับ เทศบาลตำบลเวียงยอง ลงพื้นที่ทำกิจกรรม CSR พาณิชย์อาสาพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการ

“พาณิชย์ลำพูน” ร่วมกับ เทศบาลตำบลเวียงยอง ลงพื้นที่ทำกิจกรรม CSR พาณิชย์อาสาพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการ

17 พฤศจิกายน 2022
0

“พาณิชย์ลำพูน” ร่วมกับ เทศบาลตำบลเวียงยอง ลงพื้นที่ทำกิจกรรม CSR พาณิชย์อาสาพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการ ดันส่งเสริมช่องทางการตลาด ผลิตภัณฑ์ผ้าฝ้ายยกดอก “ชรินทร์ฝ้ายคำ” ออกแสดงสินค้าและจำหน่ายสินค้าในประเทศ

วันพุธที่ 16 พฤศจิกายน พ.ศ. 2565 นางกนกรัตน์ ยุกติรัตน์ พาณิชย์จังหวัดลำพูน ร่วมกับ เทศบาลตำบลเวียงยอง ลงพื้นที่ทำกิจกรรม CSR พาณิชย์อาสาพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการ และผู้สูงอายุ ภายใต้ โครงการสำนักงานพาณิชย์คุณธรรม ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 จำนวน 1 ราย ได้แก่ น.ส. ธนพร ธรรมจารี ผู้พิการทางสติปัญญา ซึ่งเป็นผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ผ้าฝ้าย​ ผ้าทอยกดอก​ และพรมเช็ดเท้า “ชรินทร์ฝ้ายคำ” 11 หมู่ 4 บ้านแม่สารบ้านตอง​ ต.เวียงยอง​ ​อ.เมืองลำพูน​ จ.ลำพูน

โดยกิจกรรมดังกล่าว สำนักงานพาณิชย์จังหวัดลำพูน ร่วมกับ สํานักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดลำพูน คัดเลือกข้อมูลรายชื่อของผู้กู้เงิน ของกองทุนส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการ และผู้สูงอายุ เพื่อคัดเลือกส่งเสริมพัฒนาอาชีพ แนะนำโครงการต่างๆของกระทรวงพาณิชย์ และส่งเสริมช่องทางการตลาด ให้กับผู้พิการ และผู้สูงอายุ ที่กู้เงินกับสํานักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดลำพูน ตลอดจนสอดคล้องกับนโยบายของกระทรวงพาณิชย์ที่ส่งเสริมคุณธรรม จริยธรรมของสำนักงานพาณิชย์จังหวัด เป็นการส่งเสริมให้บุคลากรในหน่วยงาน มีคุณธรรมอันพึงประสงค์ 4 ประการ คือ พอเพียง วินัย สุจริต จิตอาสา เพื่อร่วมกันส่งเสริมความดีและหล่อหลอมให้บุคลากรประพฤติตนตามคุณธรรม ซึ่งสำนักงานพาณิชย์จังหวัดลำพูน มีกำหนดการลงพื้นที่ CRS ทุกวันพุธ ให้กับผู้พิการทุกอำเภอของจังหวัดลำพูน ได้เข้าถึงการพัฒนา และเข้าถึงโครงการต่างๆ ของรัฐบาลต่อไป

โดยการลงพื้นที่ในครั้งนี้ สำนักงานฯ จะดำเนินการส่งเสริมช่องทางการตลาด โดยนำผลิตภัณฑ์ของชรินทร์ฝ้ายคำส่งจำหน่ายยังร้านค้าสวัสดิการของกระทรวงพาณิชย์ และนำผลิตภัณฑ์ชรินทร์ฝ้ายคำออกแสดงสินค้าและจำหน่ายสินค้าในประเทศต่อไป


ศูนย์ข่าวภาคเหนือ 

สำนักข่าวความมั่นคง

นที มีเดช รายงาน

error: Content is protected !!