ข่าวใหม่อัพเดท » เลือกพัทยาเปิดตัวภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ร่วมทุนไทย-จีน All Men Are Brothers Also Pattaya Heat คนดิบเดือด

เลือกพัทยาเปิดตัวภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ร่วมทุนไทย-จีน All Men Are Brothers Also Pattaya Heat คนดิบเดือด

15 พฤศจิกายน 2022
0

ชลบุรี – เลือกพัทยาเปิดตัวภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ร่วมทุนไทย-จีน All Men Are Brothers Also Pattaya Heat คนดิบเดือด

มีรายงานว่า นายหยาง ซู่เผิง ผู้กำกับและผู้เขียนบท นายอรุณ วิทยานนท์ Exclusive Producer กรรมการผู้จัดการบริษัท วันเดอเรอร์ พิคเจอร์ส จำกัด และปีเตอร์หลุยส์ ไมอ๊อคชิ โคโปรดิวเซอร์ ได้ร่วมกันแถลงข่าวเปิดตัวภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์แห่งปี ซึ่งเป็นการร่วมทุนไทย-จีน All Men Are Brothers Also Pattaya Heat “คนดิบเดือด”

พร้อมเปิดตัวนักแสดงทีมดาราดังนำโดย อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม, น้อย วงพรู กฤษดา สุโกศล แคลปป์, ก็อต จิรายุ ตันตระกูล, พลอย เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ และเอก ธเนศ วรากุลนุเคราะห์ โดยได้รับเกียรติ นายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ นายกเมืองพัทยา, นางสาวอัมพร แก้วแสง ตัวแทนผู้ประกอบการค้าวอล์กกิ้งสตรีตพัทยา เข้าร่วมเป็นเกียรติที่ร้านสโตนเฮ้าส์ พัทยา จ.ชลบุรี

ซึ่งการเปิดตัวหนัง All Men Are Brothers Also Pattaya Heat คนดิบเดือด เป็นการร่วมทุนสร้างโดย วันเดอเรอร์ พิคเจอร์ส, พี.ที.จี. เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ และ เซ็นจูรี่ ยู ยู จากประเทศจีน และหยาง ซูเผิง (Mr.Yang Shu Peng) ผู้กำกับและผู้เขียนบท นอกจากนี้ยังมีปีเตอร์หลุยส์ ไมอ๊อคชิ ดารานักแสดงที่ผันตัวมาอยู่เบื้องหลัง รับเป็นโคโปรดิวเซอร์ Co Producer, ยัง คิล ยอง (Yang Kil Young) ผู้กำกับคิวจากเกาหลี ที่เคยมีผลงานฮิตระดับโลกมาหลายเรื่อง อย่างเช่น Old Boy, Negotiation และ Running Man เป็นต้น

อย่างไรก็ตามภาพยนตร์ดังกล่าวจะใช้สถานที่วอล์กกิ้งสตรีทพัทยาเป็นพื้นที่ถ่ายทำหลัก ซึ่งคาดว่าจะสามารถกระตุ้นเศรษฐกิจท่องเที่ยวของเมืองพัทยาระหว่างช่วงถ่ายทำและหลังจากภาพยนตร์ฉายออกไปแล้ว

สำหรับเรื่องย่อ All Men Are Brothers Also Pattaya Heat คนดิบเดือด ทศ (ก๊อต จิรายุ) นักฆ่าของแก๊งอันธพาลพ้นโทษออกมา ก็กลับมาทำงานในร้านพิซซ่ากับสิงห์ซึ่งเป็นพี่ชายของเขา ฟ้า ภรรยาของพี่ชายมีความรู้สึกถูกตาต้องใจทศ แต่ถูกทศปฏิเสธ แม้สิงห์จะเลี้ยงดูให้ทศเติบใหญ่ แต่เขาไม่ได้ชอบทศเลย จ่าชัย (เอก ธเนศ) นายตำรวจใกล้เกษียณแพ้พนันที่บ่อน จำใจขายปืนลูกโม่ทองคำที่ทิ้งไว้ให้ไซม่อน (อนันดา) ซึ่งเป็นเจ้าของบ่อน แต่ไซม่อนก็ได้คืนปืนกระบอกนี้ให้กับจ่าชัยเพราะต้องการให้จ่าชัยมาช่วยขนส่งทองคำจากกรุงเทพฯมาที่พัทยา

บนเรือประมงที่กำลังล่องลอยอยู่กลางทะเล หก (น้อย วงพรู ) เคยเป็นผู้ช่วยคนสำคัญของไซม่อน แต่หลังจากที่เขาทำกล่องทองคำหาย ไซม่อนก็ทำร้ายเขา และไล่ออกจากแก๊ง ตอนนี้เขาสูญเสียตาไปข้างหนึ่ง จี (พลอย เฌอมาลย์) หญิงสาวลึกลับ ติดต่อหกผ่านคนกลาง เพราะต้องการหาคนช่วยไปชิงทองคําของไซม่อนมาหกตัดสินใจร่วมมือกับจี เขาหานักฆ่ามือดีมาสี่คน เขาไปเจรจากับตำรวจสูงวัยอย่างจ่าชัย

โดยต้องการจะขอส่วนแบ่งทองคำออกมา แต่ถูกจ่าชัยปฏิเสธ จู่ๆ ลูกน้องของหกก็ถูกมาห์และศักดิ์ลูกน้องของไซม่อนลอบโจมตีจนเสียชีวิตทั้งหมด หกเองก็บาดเจ็บ เขาคิดจะกลับไปที่เรือประมง แต่พบว่าเรือประมงของเขาถูกเผาจนเหลือแต่ซาก หกจึงไปหาจี ขอให้ช่วยหาผู้ช่วยที่เหมาะสม และคนที่เหมาะสมที่สุดก็คือทศ อดีตนักฆ่าที่เขาต้องร่วมแผนการปล้นทองนั่นเอง


ภาพ/ข่าว
นายโยธิน พรมแตง
ศูนย์ข่าวพัทยา รายงาน
ขอบคุณ เก่ง ณ สงขลา

error: Content is protected !!