ข่าวใหม่อัพเดท » การ์ดคุมบ่อน อาจ๋อง ย่องมอบตัว ยันไม่มีคนเจ็บหรือตาย

การ์ดคุมบ่อน อาจ๋อง ย่องมอบตัว ยันไม่มีคนเจ็บหรือตาย

14 พฤศจิกายน 2022
0

จากรณีประเด็นร้อนสะเทือนวงการสีกากี กระแสข่าวกลุ่มคนร้าย 8 คน ควงปืนปล้นบ่อนพนัน “อาจ๋อง” ถนนศรีนครินทร์ อ.เมืองสมุทรปราการ เมื่อคืนวันที่ 9 พ.ย. เกิดการยิงปะทะกับการ์ดคุมบ่อนจนมีผู้เสียชีวิต 1 ศพ และได้รับบาดเจ็บ 1 คน หลังมีข่าวออกมา พ.ต.อ.เติมรัศมิ์ จินดาวัฒน์ ผกก.สภ.เมืองสมุทรปราการ ยืนยันไม่มีบ่อนพนันในพื้นที่และไม่มีเหตุปล้น อ้างเป็นร้านอาหารในซอยอนามัยบางปิ้งมีลูกค้าเขม่นยิงปืนขู่กันเท่านั้น ต่อมา พล.ต.ต.พัลลภ แอร่มหล้า ผบก.ภ.จ.สมุทรปราการ สั่งเด้ง 4 เสือ สภ.เมืองสมุทรปราการ ไปปฏิบัติหน้าที่ ศปก.ภ.จ.สมุทรปราการ พร้อมตั้งกรรมการสืบสวนข้อเท็จจริง ขณะเดียวกัน ได้มีการออกหมายจับผู้ต้องหาที่เข้าไปก่อเหตุแล้ว 2 ราย อยู่ระหว่างการออกหมายจับ 3 ราย ตามที่มีการนำเสนอข่าวไปนั้น

ความคืบหน้าล่าสุดเมื่อช่วงเวลา 9.00 น. นายวุฒิพงษ์ โคตรแสน อายุ 28 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลจังหวัดสมุทรปราการ ข้อหามีอาวุธปืนและกระสุน ปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต ยิงปืนในเมือง หมู่บ้าน โดยไม่มีเหตุอันควร ซึ่งทราบว่าเป็นการ์ดคุมบ่อน เดินทางมามอบตัวกับ พ.ต.อ.ภูมิพัฒน์ ภัทรศรีวงษ์ชัย รอง ผบก.ภ.จว.สมุทรปราการ รักษาการแทน ผกก.สภ.เมืองสมุทรปราการ ก่อนเจ้าหน้าที่จะนำตัวไปสอบปากคำ เบื้องต้นนายวุฒิพงษ์ ให้การว่า ตนเองทำงานเป็นการ์ดคุมบ่อน อาจ๋อง ได้ 2 วัน คืนเกิดเหตุขณะตนเองทำงานที่ร้าน และมีลูกน้องอีก 2 คน จู่ๆมี มีชายฉกรรจ์ 7 คน สวมชุดสีดำ มีผ้าปิดบังใบหน้า ขี่รถจักรยานยนต์ซ้อนท้ายกันมา 3 คัน เข้ามาจอดบริเวณหน้าร้าน ก่อนที่จะแบ่งหน้าที่กัน โดย 2 คน ถือปืนบุกเข้าไปภายใน และอีก 5 คน ถือปืน ยืนคุมเชิงอยู่ด้านนอก ระหว่างนี้คนร้ายที่เข้าไปก่อเหตุ ตะโกนบอกให้ทุกคนหมอบลงกับพื้น ก่อนจะคว้าเอาเงินหน้าเสือโดยไม่ทราบจำนวนเดินออกมา ขณะลงมือคนร้ายยังใช้ปืนจี้บังคับให้นักพนันหญิงรายหนึ่งให้ถอดสร้อยทองคำให้ ก่อนที่จะเดินออกมาจากร้าน พร้อมกับยิงปืนขึ้นฟ้าจำนวน 2 นัด เพื่อเปิดทาง จังหวะนั้นตนเองจึงยิงตอบโต้ขึ้นฟ้าอีก 2 นัด โดยคนร้ายเห็นท่าไม่ดี เนื่องจากเห็นว่าฝ่ายตนก็มีปืน จึงพากันขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีออกไปทางถนนศรีนครินทร์ อย่างไรก็ตามลูกน้องตนพอที่จะจำรูปพรรณสัณฐานของหนึ่งในคนร้ายที่เข้ามาก่อเหตุได้เนื่องจากระหว่างจะลบหนีผ้าปิดหน้าหลุดเชื่อว่าน่าจะเป็นคนในพื้นที่ ทั้งนี้ตนยืนยันว่าคืนเกิดเหตุ ไม่มีใครถูกยิงได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิตแต่อย่างใด

พล.ต.ต.พัลลภ แอร่มหล้า ผบก.ภ.จว.สมุทรปราการ กล่าวว่า เบื้องต้นตำรวจทราบตัวผู้ก่อเหตุแล้ว และออกหมายจับ คนร้ายไป 1 ราย คือนายสิทธิกร หรือบอย อายุ 27 ปี ชาว จ.สมุทรปราการ ในข้อหา ปล้นทรัพย์โดยใช้ปืน รายละเอียดการสอบสวนนั้น ยังไม่สามารถให้ข้อมูลอะไรได้มากเกรงว่าจะส่งผลต่อรูปคดี ส่วนวันเกิดเหตุมีนักพนันกี่คนนั้นก็ยังไม่ยืนยันอยู่ระหว่างสอบสวนผู้เกี่ยวข้อง หากพบหลักฐานว่าใครมีส่วนเกี่ยวข้องในการกระทำความผิดก็จะนำตัวมาดำเนินคดีทุกราย กลุ่มก่อเหตุนี้คนในพื้นที่ ขณะนี้อยู่ระหว่างให้ฝ่ายสืบสวน สภ.เมืองสมุทรปราการ และ สืบสวน ภวจ.สมุทรปราการ ลงพื้นที่ติดตามตัวมาดำเนินคดี อย่างไรก็ตามสำหรับประเด็นมีผู้บาดเจ็บหรือไม่นั้น จาการสอบสวนพยานแวดล้อม และการ์ด ทั้งหมดต่างให้การสอดคล้องกัน ว่าไม่มีคนเจ็บหรือเสียชีวิต


อัญมณี คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ จ.สมุทรปราการ 095-5543516

error: Content is protected !!