ข่าวใหม่อัพเดท » พระครูบวรธรรมคุณ จัดเตรียมถุงยังชีพเยียวยาผู้ประสพภัยหลังน้ำท่วม มอบให้บ้านใคร่นุ่นจ.มหาสารคาม

พระครูบวรธรรมคุณ จัดเตรียมถุงยังชีพเยียวยาผู้ประสพภัยหลังน้ำท่วม มอบให้บ้านใคร่นุ่นจ.มหาสารคาม

14 พฤศจิกายน 2022
0

ก่อนเที่ยงวันนี้ พระครูบวรธรรมคุณ เจริญพระพุทธมนต์สมโภช กองกฐินสามัคคี ปี 2565 ณ วัดป่าศรีสุราษฎร์ ต.หนองบัวสันตุ อ.ยางสีสุราช จ.มหาสารคาม เดินทางมาเยี่ยมบ้านใคร่นุ่น หมู่ที่ 10, หมู่ ที่14, บ้านกุดร่องป่ายางห่าง หมู่ที่ 5,บ้านวังหว้า หมู่ที่ 6 ต.ท่าขอนยาง อ.กันทรวิชัย จ.มหาสารคาม ที่ประสพอุทกภัย กินพื้นที่ทั้งตำบล ด้วยความเมตตาที่พระครูบวรธรรมคุณ ได้รับทราบว่าในเขตอำเภอกันทรวิชัย นี้เกิดอุทกภัย นานเป็นแรมเดือนแล้ว ตอนนี้น้ำเพิ่งลดลง ประชาชนสามารถเดินทางไปมาหาสู่กันได้บ้างแล้ว เริ่มสัญจร ออกมาที่ตัวอำเภอผ่านถนนใหญ่ได้แล้ว แต่น้ำจิตน้ำใจที่เกิดจากพลังศรัทธาจากคณะศิษยานุศิษย์วัดป่าศรีสุราษฎร์

วันนี้ได้จัดเตรียมถุงยังชีพจำนวน 500 ถุง ประกอบด้วย ข้าวสาร, อาหารแห้ง, มาม่า, ปลากระป๋อง,นมกล่อง, ขนมยูโรคัสตาร์ด และขนมอื่นๆ มา เยียวยาผู้ประสพภัยหลังน้ำท่วม มอบให้
ที่บ้านใคร่นุ่น หมู่ที่ 10, และหมู่ที่14 จำนวน 300 ชุด, ที่บ้านกุดร่องป่ายางห่าง หมู่ที่ 5 จำนวน 60 ชุด, ที่บ้านวังหว้า หมู่ที่ 6 จำนวน 140 ชุด ยังความสุขความปิติอิ่มเอิบใจ ขึ้นทั้งผู้ให้และผู้รับ ขอเป็นกำลังใจให้กับผู้ประสพภัยทุกๆท่านด้วยนะ สาธุ สาธุ สาธุ


error: Content is protected !!