ข่าวใหม่อัพเดท » จับร้าน KAMA CLUB กลางวอล์ก กิ้งสตรีท เปิดไม่ได้รับอนุญาต-ขายเหล้าเกินเวลา

จับร้าน KAMA CLUB กลางวอล์ก กิ้งสตรีท เปิดไม่ได้รับอนุญาต-ขายเหล้าเกินเวลา

12 พฤศจิกายน 2022
0

จับร้าน KAMA CLUB กลางวอล์กกิ้งสตรีท เปิดไม่ได้รับอนุญาต-ขายเหล้าเกินเวลา

เวลา 03.30 น. วันที่ 12 พ.ย.65 มีรายงานว่า ภายใต้การอำนวยการของ พล.ต.ต.ธีระชัย ชำนาญหมอ ผบก.ส.ภ.2 ได้สั่งการให้ระดมปิดล้อมตรวจค้นปราบปรามอาชญากรรม ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา ได้ออกตรวจป้องกันเหตุในเขตพื้นที่รับผิดชอบ ตามคำสั่งของผู้บังคับบัญชา จนกระทั่งมาถึงร้าน KAMA CLUB เลขที่ 214/9 ภายในวอล์กกิ้งสตรีท พัทยาใต้ ม.10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี พบว่ายังเปิดให้บริการอยู่

เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมจึงได้แสดงตัวเข้าตรวจสอบภายในร้าน พยบนักท่องเที่ยวยังคงใช้บริการเต้นรำและนั่งดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์เป็นจำนวนมาก จึงได้แจ้งทางร้านได้ปิดเพลง ปิดไฟแสงสี และเปิดไฟสว่าง

พบ น.ส.พัทธนันท์ อ่อนฟุ้ง อายุ 36 ปี แสดงตัวเป็นผู้ดูแลร้าน เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมจึงได้ขอตรวจสอบใบอนุญาตเปิดสถานบริการและใบอนุญาตจำหน่ายสุรา โดยตรวจสอบพบว่าใบอนุญาตให้จำหน่ายสุรามีผลถึงวันที่ 5 พ.ค.66 แต่ไม่สามารถนำใบอนุญาตเปิดสถานบริการมาให้ตรวจสอบได้ เรื่องจากอยู่ระหว่างการดำเนินการต่ออายุใบอนุญาตเปิดสถานบริการ

นอกจากนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมได้ตรวจสอบพบบิลเงินสด KAMA CLUB ที่แสดงรายการเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ จำนวน 3 ใบ อยู่บนเคาท์เตอร์แคชเชียร์ภายในร้าน ซึ่งบิลเงินสดดังกล่าวตรวจสอบพบว่ามีการจำหน่ายสุราเกินกว่าเวลาที่กฎหมายกำหนด จึงแจ้งแก่ น.ส.พัทธนันท์ ว่าการกระทำดังกล่าวเป็นความผิดฐานเปิดสถานบริการโดยไม่ได้รับอนุญาต และจำหน่ายสุราเกินกว่าเวลาที่กฎหมายกำหนด ก่อนนำส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยา ดำเนินการตามขั้นตอนต่อไป


ภาพ/ข่าว
ทีมข่าวเฉพาะกิจ
สำนักข่าวความมั่นคง รายงาน

error: Content is protected !!