ข่าวใหม่อัพเดท » ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 32 ตรวจเยี่ยมการปฏิบัติงาน เสริมสร้างกำลังใจ โครงการพัฒนาพื้นที่รอยต่อบ้านทุ่งจี้

ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 32 ตรวจเยี่ยมการปฏิบัติงาน เสริมสร้างกำลังใจ โครงการพัฒนาพื้นที่รอยต่อบ้านทุ่งจี้

12 พฤศจิกายน 2022
0

ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 32 ตรวจเยี่ยมการปฏิบัติงาน เสริมสร้างกำลังใจ โครงการพัฒนาพื้นที่รอยต่อบ้านทุ่งจี้

พลตรี พรชัย นพรัตน์ ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 32, พันเอก สมจริง กอรี รอง ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 32, พันเอก บรรจง คะวงศ์ดอน รองเสธนาธิการ มณฑลทหารบกที่ 32 อาทิรัช ปุ๊ดหน่อย หัวหน้ากองกิจการพลเรือนมณฑลทหารบกที่ 32 และคณะฯ เดินทางตรวจเยี่ยม/ติดตามการดำเนินงานโครงการพัฒนาพื้นที่รอยต่อบ้านทุ่งจี้ อันเนื่องมาจากพระราชดำริ อำเภอเมืองปาน จังหวัดลำปาง เพื่อรับทราบผลการดำเนินงานและปัญหาข้อขัดข้องจากการปฏิบัติงาน พร้อมทั้งเป็นการพบปะ/เยี่ยมเยือนให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงาน

โอกาสนี้ ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 32 พร้อมคณะ ได้มอบถุงยังชีพและเครื่องนุ่งห่มกันหนาว ให้แก่ประชาชนผู้มีความต้องการพิเศษในพื้นที่ ต.ทุ่งกว๋าว อ.เมืองปาน จำนวน 5 ครัวเรือน ดังนี้

  1. นายสมคิด ติ๊บตา อายุ 38 บ้านเลขที่ 9 หมู่ 14
  2. นางทองเรือน ขจรจิตต์ อายุ 63 ปี บ้านเลขที่ 19 หมู่ 14
  3. นายสุพรรณ สอดสี อายุ 56 ปี บ้านเลขที่ 27 หมู่ 14
  4. นางตุ่น ติ๊บตา อายุ 86 ปี บ้านเลขที่ 72 หมู่ 14
  5. นายคำน้อย วังทอง อายุ 46 ปี บ้านเลขที่ 28 หมู่ 14

โดยในการมอบถุงยังชีพ/ผ้าห่ม/เสื้อกันหนาว นั้น ผู้ที่ได้รับมอบฯ ต่างรู้สึกยินดี ที่กองทัพบกไม่มองข้ามความเดือดร้อนของพี่น้องประชาชน รวมทั้งการลงพื้นที่พบปะเยี่ยมเยือนดังกล่าว เป็นการป้องปรามและประชาสัมพันธ์การป้องกันการเผาป่า และการเผาเศษใบไม้ เพื่อลดค่าฝุ่น PM2.5 , PM10 ที่จะมาถึงในห้วงฤดูหนาวต่อไป


ศูนย์ข่าวภาคเหนือ 

สำนักข่าวความมั่นคง

นที มีเดช รายงาน

error: Content is protected !!