ข่าวใหม่อัพเดท » กองพิสูจน์หลักฐาน ลงพื้นที่ตรวจสอบร้านที่ถูกพาดพิงว่ามีเหตุปล้นบ่อนย่านถนนศรีนครินทร์

กองพิสูจน์หลักฐาน ลงพื้นที่ตรวจสอบร้านที่ถูกพาดพิงว่ามีเหตุปล้นบ่อนย่านถนนศรีนครินทร์

12 พฤศจิกายน 2022
0

กองพิสูจน์หลักฐาน ลงพื้นที่ตรวจสอบร้านที่ถูกพาดพิงว่ามีเหตุปล้นบ่อนย่านถนนศรีนครินทร์

จากกรณี กระแสข่าว สะพัดซึ่งถูกโพสต์ลงในเพจสายไหมต้องรอด ว่าช่วงคืนที่ 9 พฤศจิกายน มีชายฉกรรจ์จำนวน 8 คน ควงปืนบุกปล้นบ่อนการพนัน ชื่อบ่อนอาจ๋อง ตั้งอยู่ถนนศรีนครินทร์ อ.เมืองสมุทรปราการ ก่อนที่คนก่อเหตุจะ เข้าไป คว้าเงินหน้าเสื่อประมาณ 4 แสนบาท วิ่งหนีออกมา กระทั่งมีการประทะกันกับการ์ดคุมบ่อน จนทำให้มีผู้บาดเจ็บ 1 ราย และเสียชีวิต 1 ราย จนกระแสดังกล่าวถูกวิพากษ์วิจารณ์กันเป็นวงกว้าง ขณะที่ทาง พ.ต.อ. เติมรัศมิ์ จินดาวัฒน์ ผกก.สภ.เมืองสมุทรปราการ ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า ช่วงดังกล่าวไม่ได้รับแจ้งเหตุ และตรวจสอบไปตามสถานพยาบาลในพื้นที่ ก็ยังไม่ได้รับแจ้งว่ามีผู้บาดเจ็บหรือเสียชีวิตจากเหตุอาวุธปืนเข้าไปรักษาตัวแต่อย่างใด ทำให้ข่าวนี้ยังเป็นปริศนา ว่าที่แท้จริงแล้วมีเหตุขึ้นจริงหรือไม่นั้น

ล่าสุดเมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 11 พฤศจิกายน 2565 พ.ต.อ.เติมรัศมิ์ จินดาวัฒน์ ผกก.สภ. เมืองสมุทรปราการ ประสานเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน จังหวัดสมุทรปราการ ลงพื้นที่ไปบริเวณครัวบ้านลุง ที่ตั้งอยู่ภายในซอยอนามัยบางปิ้ง ต.บางเมือง อ.เมือง จ.สมุทรปราการ ซึ่งเป็นร้านอาหารที่ถูกพาดพิง จากเหตุดังกล่าว ทั้งนี้จากการตรวจสอบพบว่ากล้องวงจรปิดถูกถอดออกเหลืองเพียงฐานติดตั้งเท่านั้น ขณะที่บริเวณในร้านไม่พบอุปกรณ์การเล่นพนัน และความผิดปกติใด ๆ ใช้เวลานานกว่า 1 ชั่วโมง ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะเดินทางกลับ โดยไม่มีนายตำรวจท่านใดออกมาเปิดเผย รายละเอียดใด ๆ กับเหตุการณ์นี้

จากการสอบถามนายอ่าว เจ้าของร้านอาหารครัวบ้านลุง กล่าวว่า คืนเกิดเหตุช่วงเวลาเกือบเที่ยงคืน ขณะที่ตนเองทำอาหารอยู่ในครัวหลังร้านให้กับลูกค้า จากนั้นก็ได้ยินเสียงคล้ายปืนดังขึ้น 1 นัด ออกมาดูก็ไม่พบว่าไม่มีผู้บาดเจ็บหรือเสียชีวิตแต่อย่างใด ทั้งนี้มาทราบภายหลังว่า เหตุดังกล่าวเป็นกลุ่มลูกค้าที่เข้ามานั่งทานอาหารที่ร้าน เกิดมีปากเสียงและยิงปืนข่มขู่กัน ก่อนที่จะแยกย้ายกันหลบหนี ทั้งนี้กลุ่มดังกล่าวตนเองก็ไม่คุ้นหน้า น่าจะเป็นคนนอกพื้นที่ ส่วนกล้องวงจรปิดนั้น ถูกรื้อตั้งแต่ช่วงโควิดระบาดแล้ว เนื่องจากร้านใกล้จะปิดกิจการ จากสาเหตุลูกค้าน้อย และยืนยันว่าร้านนี้ไม่ได้มีการเปิดเล่นการพนันแต่อย่างใด


อัญมณี คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ จ.สมุทรปราการ 095-5543516

error: Content is protected !!