ข่าวใหม่อัพเดท » โรงเรียนศรียานุสรณ์ จันทบุรี จัดวันสปอร์ตเดย์แข่งขันกีฬาสีภายในเชื่อมความสามัคคี พัฒนาทักษะด้านกีฬาของนักเรียนให้ก้าวหน้า กองเชียร์ร่วมรณรงค์อนุรักษ์สิ่งแวดล้อม

โรงเรียนศรียานุสรณ์ จันทบุรี จัดวันสปอร์ตเดย์แข่งขันกีฬาสีภายในเชื่อมความสามัคคี พัฒนาทักษะด้านกีฬาของนักเรียนให้ก้าวหน้า กองเชียร์ร่วมรณรงค์อนุรักษ์สิ่งแวดล้อม

12 พฤศจิกายน 2022
0

จันทบุรี – โรงเรียนศรียานุสรณ์ จันทบุรี จัดวันสปอร์ตเดย์แข่งขันกีฬาสีภายในเชื่อมความสามัคคี พัฒนาทักษะด้านกีฬาของนักเรียนให้ก้าวหน้า กองเชียร์ร่วมรณรงค์อนุรักษ์สิ่งแวดล้อม

วันนี้ (11 พ.ย.65) ที่โรงเรียนศรียานุสรณ์จังหวัดจันทบุรี นายมนต์สิทธิ์ ไพศาลธนวัฒน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดจันทบุรี เป็นประธานเปิดการแข่งขันกีฬาสีภายใน โดยนายสมพงษ์ เปรมปิยะศรี ผู้อำนวยการโรงเรียนกล่าวรายงานว่าการจัดการแข่งขันกีฬาสีภายในโรงเรียนศรียานุสรณ์จัดแข่งขันเป็นประจำทุกปีเพื่อส่งเสริมพัฒนาความเป็นมนุษย์ที่สมบูรณ์แก่เยาวชน นักเรียน สร้างความสามัคคีในหมู่คณะ มีน้ำในนักกีฬา รู้แพ้ รู้ชนะ รู้อภัย เสริมสร้างภาวะผู้นำ และผู้ตามที่ดี พัฒนาทักษะด้านกีฬาให้มีความก้าวหน้ายิ่งขึ้น โดยแบ่งเป็น 5 คือ สีเหลือง สุวรรณวิภาค, สีเขียว ชยางกูร, สีแดง ศรีเสนา, สีฟ้า วิทยาสิทธิ์ และสีชมพู สฤษดิชัย

มีการแข่งขัน 7 ประเภท ประกอบด้วย ฟุตบอล, บาสเก็ตบอล, วอลเล่ย์บอล, แชร์บอล, เทเบิลเทนนิส, แบดมินตัน และ POM POM เชียร์ และมีการประกวดกองเชียร์ และขบวนพาเหรดที่นักเรียนได้สื่อความหมายด้านความสามัคคี ความคิดสร้างสรรค์ของนักเรียน ร่วมอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม ซึ่งการจัดการแข่งขันได้เปิดโอกาสให้ผู้ปกครองเข้ามาร่วมเป็นกำลังใจแก่บุตร – หลาน อีกด้วย


ภาพ/ข่าว จรัล บรรยงคเสนา จ.จันทบุรี
พรเทพ เขม้นเขตวิทย์ รายงานจากศูนย์รวมข่าวภาคตะวันออก

error: Content is protected !!