ข่าวใหม่อัพเดท » ชายวัย 65 เมาก้าวขึ้นแพข้ามคลองพลาดตกน้ำดับ

ชายวัย 65 เมาก้าวขึ้นแพข้ามคลองพลาดตกน้ำดับ

11 พฤศจิกายน 2022
0

เมื่อเวลา 22.30 น. วันที่ 10 พฤศจิกายน 2565 ร.ต.อ.ปัญญาพล บุญศรี รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางปู สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีผู้สูญหายภายใน บริเวณหลังประตูน้ำคลองด่าน 2 (ฝั่งน้ำจืด) หมู่ 4 ต.บางปู อ.เมือง สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยนักประดาน้ำมูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ
ที่เกิดเหตุคลองขนาดใหญ่ ซึ่งเป็นทางลงแพชาวบ้านที่ใช้ดึงเชือกข้ามฝั่งที่ริมคลองพบแพที่ทำจากโฟม จำนวน 2 แพ ลอยอยู่ มีรองเท้า 2 คู่อยู่บนแพ นักประดาน้ำงมหาอยู่นานกว่า 1 ชั่วโมง จึงพบร่างนายณรงค์ฤทธิ์ คูณนิล อายุ 65 ปี ก่อนนำขึ้นฝั่ง จากการตรวจสอบไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยการถูกทำร้ายแต่อย่างใด

จากการสอบถาม นางทองย้อย คูณนิล 65 ปี แฟนของผู้ตาย เล่าว่า คนตายไปช่วยงานศพที่วัด พอเสร็จได้มีเพื่อนของผู้ตายขี่รถจักรยานยนต์มาส่งที่ประตูน้ำ ก่อนจะเดินพามาส่งที่แพข้ามคลอง แต่คนตายเหยียบพลาดตกน้ำจมหายไป ปกติผู้ตายว่ายน้ำเป็น ตนคิดว่าวันนี้น่าจะกินเหล้าจนเมา

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิฐานว่าผู้ตายน่าจะเมา แล้วเหยียบแพพลาดจนตกลงน้ำแล้วจมหายไป อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าได้มอบร่างผู้เสียชีวิตส่งชันสูตรที่ โรงพยาบาลโรงพยาบาลจักรีนฤบดินทร์ บางพลี เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป


อัญมณี คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ จ.สมุทรปราการ 095-5543516

error: Content is protected !!