ข่าวใหม่อัพเดท » เกิดอุบัติเหตุรถยนต์พลิกคว่ำย่านสถานศึกษา และแหล่งธุรกิจการค้ากลางเมืองจันท์ตำรวจ เทศบาลและกู้ภัยเร่งแก้ปัญหาคลี่คลาย

เกิดอุบัติเหตุรถยนต์พลิกคว่ำย่านสถานศึกษา และแหล่งธุรกิจการค้ากลางเมืองจันท์ตำรวจ เทศบาลและกู้ภัยเร่งแก้ปัญหาคลี่คลาย

11 พฤศจิกายน 2022
0

จันทบุรี – เกิดอุบัติเหตุรถยนต์พลิกคว่ำย่านสถานศึกษา และแหล่งธุรกิจการค้ากลางเมืองจันท์ชาวบ้านหวดเสียวกลัวเหตุบานปลาย การจราจรติดขัด แต่สุดท้ายตำรวจ เทศบาลและกู้ภัยเร่งแก้ปัญหาคลี่คลาย

ที่จังหวัดจันทบุรีเกิดอุบัติเหตุรถยนต์กระบะ เสียหลักพุ่งชนรถจักรยานยนต์และรถกระบะที่จอดอยู่ริมฟุตบาท ก่อนที่จะพลิกตะแคงขวางถนน ซึ่งเป็นย่านการค้า ใกล้สถานศึกษา 4 แห่ง ในเขตเทศบาลเมืองจันทบุรี บริเวณหน้าธนาคารไทยพาณิชย์ เจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัด เจ้าหน้าที่ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยเทศบาลเมืองจันทบุรี และอาสาสมัครกู้ภัยสว่างกตัญญูธรรมสถานจังหวัดจันทบุรี ได้จัดพื้นที่ปลอดภัยและควบคุมสถานการณ์เนื่องจากหวั่นจะเกิดเหตุไม่คาดขวัญร้ายแรง มีการปิดเส้นทางการจราจรเพื่อเลี่ยงสถานที่เกิดเหตุ

ซึ่งในที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะนิสสัน ผก.3153 จันทบุรี จอดตะแคงขวางถนนอยู่ ใกล้กัน พบรถจักรยานยนต์ยามาฮ่าเมท หมายเลขทะเบียน กขฉ 513 จันทบุรี สภาพด้านหน้าพังยับเยิน และรถยนต์กระบะอีซูซุ หมายเลขทะเบียน กย.8142 จันทบุรี สภาพตัวถังรถด้านขวาพังเสียหาย ยางรถด้านหลังแตกเสียหาย

จากการสอบถาม ผู้เห็นเหตุการณ์ทราบ ก่อนเกิดเหตุ รถกระบะนิสสัน ได้ขับขึ้นมาจากเนินศรีบูรพา ก่อนจะเสียหลัก พุ่งไปชนรถจักรยานยนต์ ที่จอดอยู่ด้านหน้าร้านสยามยานยนต์ ใกล้ ๆ ธนาคารไทยพาณิชย์ และลากไปกระแทกกับรถกระบะอีซูซุ ที่จอดอยู่ฝั่งตรงข้าม จนพังเสียหาย ส่วนผู้บาดเจ็บ มี 1 ราย คือผู้ที่ขับรถยนต์กระบะนิสสัน ซึ่งทางหน่วยกู้ภัย ได้นำส่งโรงพยาบาลแล้ว ส่วนสาเหตุที่ทำให้รถกระบะนิสสันคันนี้เสียหลัก ไปพุ่งชนรถจักรยานยนต์ และรถกระบะ จนได้รับความเสียหาย ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรเมืองจันทบุรีจะได้ทำการสอบสวนต่อไป


ภาพ/ข่าว จรัล บรรยงคเสนา จ.จันทบุรี
พรเทพ เขม้นเขตวิทย์ รายงานจากศูนย์รวมข่าวภาคตะวันออก

error: Content is protected !!