ข่าวภูมิภาค » เกิดอุบัติเหตุ รถฟอร์จูนเนอร์ เสียหลักพลิกคว่ำ เสียชีวิต 3บาดเจ็บ3

เกิดอุบัติเหตุ รถฟอร์จูนเนอร์ เสียหลักพลิกคว่ำ เสียชีวิต 3บาดเจ็บ3

15 พฤษภาคม 2019
0

      มุกดาหาร เกิดเหตุรถฟอร์จุนเนอร์ขับมาจากเมือง อุบลฯพาครอบครัวมาเที่ยวในเมืองมุกดาหาร แต่พอขับมาถึงช่วงเป็นทางโค้งรถเกิดเสียหลักหลุดโค้งพุ่งลงข้างถนนชนต้นไม้และเสาไฟฟ้า พลิกคว่ำจนรถพังยับทำให้ 6 ชีวิตที่มากับรถ เสียชีวิตจำนวน 3 รายส่วน 3 รายได้รับบาดเจ็บถูกนำส่งโรงบาลมุกดาหาร

      เมื่อบ่ายของวันที่ 14 พฤษภาคม 2562 เวลา 13.00 น. สถานีตํารวจภูธรเมืองมุกดาหาร ได้รับแจ้งจากผลเมืองดีว่ามีรถยนต์ขับออกจากอำเภอนิคมคำสร้อยขับมาตามถนน นิคมคำสร้อย-มุกดาหาร แต่พอขับมาถึงระหว่างกิโลเมตรที่ 20 ห้วยบังอี่ซึ่งเป็นทางโค้งเกิดรถเสียหลักหลุดโค้งลงข้างถนนพุ่งชนต้นไม้และเสาไฟฟ้าจนรถพลิกคว่ำหงายท้องล้อชี้ฝ้าพังยับขอให้มาตรวจสอบด่วน จนท.จึงประสานกู้ภัยธงแดง มูลนิธิการกุศลมุกดาหาร และแพทย์โรงบาลมุกดาหาร รุดไปที่เกิดเหตุพบรถฟอร์จุนเนอร์ สีดำ ทะเบียน กท- 6565 อุบลราชธานี พลิกคว่ำนอนหงายท้องล้อชี้ฟ้าสภาพรถพังยับ

      ตรวจสอบภายในรถพบมีผู้โดยสารติดภายในรถทั้งเด็กและผู้ใหญ่รวมจำนวน 6 ราย เจ้าหน้าที่ริบทำการช่วยเหลือนำร่างทั้งหมดออกจากซากรถ พบมีผู้เสียชีวิตคาซากรถจำนวน 2 รายส่วนอีก1 รายทนพิษบาดแผลไม้ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมารวมมีผู้เสียชีวิตจำนวน 3 รายมี ด.ญ.เพชรพลอย แสงทอง อายุ10ปี นางลำพูล เหล่าสวัสดิ์ อายุ65ปี และนายณัฐพงษ์ ต่อโชติอายุ 27ปี อยู่บ้านเลขที่ 24/1 ถ.เทศบาล หมู่14 ต.วารินฯ อ.วารินฯ จ.อุบลฯ ส่วนผู้รอดชีวิตมี นายสุทัศน์ แสงทอง อายุ37 ปีอยู่บ้านเลขที่187 ม.7 ต.ขามใหญ่ อ.เมือง จ.อุบลฯ นางชลธิชา แสงทอง อายุ 40 ปีและ ด.ญ.เพชรไพรินทร์ แสงทอง อายุ 6ปีทั้ง 3 ได้รับบาดเจ็บต้องนอนรักษาตัวอยู่โรงบามุกดาหาร

      จากการสอบถามทราบว่านายสุทัศน์ แสงทอง เป็นคนขับกำลังพาครอบครัวมาเที่ยวใน จ.มุกดาหาร แต่ขับมาถึงตรงจุดเกิดเหตุเป็นทางโค้งรถเกิดเสียหลักบังคับรถรถไม่อยู่จนเกิดอุบัติเหตุมีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บดังกล่าว.


ฐานิตา, ธานินทร์ / ผู้สื่อข่าวมุกดาหาร
เดวิด มุกดาหาร หน.ศูนย์ข่าว สำนักข่าวความมั่นคง มุกดาหาร รายงาน

error: Content is protected !!