ข่าวใหม่อัพเดท » คุมประพฤติจันทบุรี จัดประกวดทำอาหาร Street Food สร้างงาน สร้างรายได้ พัฒนาศักยภาพให้ผู้กระทำผิดให้กลับตัวเป็นคนดีของสังคมและเป็นที่ยอมรับในสังคม

คุมประพฤติจันทบุรี จัดประกวดทำอาหาร Street Food สร้างงาน สร้างรายได้ พัฒนาศักยภาพให้ผู้กระทำผิดให้กลับตัวเป็นคนดีของสังคมและเป็นที่ยอมรับในสังคม

8 พฤศจิกายน 2022
0

จันทบุรี – คุมประพฤติจันทบุรีจัดประกวดทำอาหาร Street Food สร้างงาน สร้างรายได้ พัฒนาศักยภาพให้ผู้กระทำผิดให้กลับตัวเป็นคนดีของสังคมและเป็นที่ยอมรับในสังคม

วันนี้ (8 พ.ย.65) ที่สวนดูพ์จันท์ ฟาร์ม อาคารบูรณาการกระทรวงยุติธรรมจังหวัดจันทบุรี (เรือนจำเก่า) สำนักงานคุมประพฤติจังหวัดจันทบุรีได้จัดโครงการ “ประกวดการทำอาหาร Street Food สร้างอาชีพ (season 2)” โดยมีนายมนสิทธิ์ ไพศาลธนวัฒน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดจันทบุรีเป็นประธาน นำหัวหน้าส่วนราชการ อาสาสมัครคุมประพฤติ นักเรียน นักศึกษาและผู้ที่เกี่ยวข้องร่วมให้กำลังใจผู้เข้าประกวดเป็นการเปิดโอกาสให้ผู้กระทำความผิดที่อยู่ในความดูแลของสำนักงานคุมประพฤติจังหวัดจันทบุรีได้นำเสนอผลงานการฝึกอาชีพ การทำอาหารคาว – หวาน และเพื่อขับเคลื่อนนโยบายในการสร้างงาน สร้างอาชีพ ให้ผู้ถูกคุมประพฤติได้รับการพัฒนาทักษะฝีมือการทำอาหาร มีรายได้และความมั่นคงทางอาชีพ ตลอดจน แสดงพลังความร่วมมือของอาสาสมัครคุมประพฤติ และภาคีเครือข่ายร่วมเป็นกลไกสำคัญในการคืนคนดีสู่สังคมอย่างครบวงจร


ภาพ/ข่าว จรัล บรรยงคเสนา จ.จันทบุรี
พรเทพ เขม้นเขตวิทย์ รายงานจากศูนย์รวมข่าวภาคตะวันออก

error: Content is protected !!