ข่าวใหม่อัพเดท » รถบรรทุกส่งน้ำแข็งชนประสานงานกับรถชาวบ้าน ฝ่ายคนขับรถน้ำแข็งถูกอัดติดภายใน อาการสาหัส

รถบรรทุกส่งน้ำแข็งชนประสานงานกับรถชาวบ้าน ฝ่ายคนขับรถน้ำแข็งถูกอัดติดภายใน อาการสาหัส

6 พฤศจิกายน 2022
0

รถบรรทุกส่งน้ำแข็งชนประสานงานกับรถชาวบ้าน ฝ่ายคนขับรถน้ำแข็งถูกอัดติดภายในอาการสาหัส

เวลา 09.00 น. วันที่ 6 พ.ย. 65 ร.ต.ท.มินทราทิตย์ ทองใส รองสารวัตรสอบสวน สภ.ห้วยใหญ่ รับแจ้งเหตุรถบรรทุกน้ำแข็งชนกับรถยนต์กระบะของชาวบ้านบนถนนสายห้วยใหญ่มุ่งหน้าตลาดชากแง้ว ม.12 ต.ห้วยใหญ่ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี มีผู้บาดเจ็บติดอยู่ภายในรถ 1 รายบาดเจ็บเล็กน้อย 1 ราย หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยาและทีมแพทย์กู้ชีพโรงพยาบาลวัดญาณสังวรารามรุดตรวจสอบให้การช่วยเหลือ

ในที่เกิดเหตุพบว่าชาวบ้านได้มุงดูเหตุการณ์เป็นจำนวนมากบริเวณกลางถนนพบรถยนต์ตู้ทึบซึ่งเป็นรถบรรทุกน้ำแข็ง สภาพพังยับเยินทั้งคัน ภายในฝั่งคนขับพบผู้บาดเจ็บทราบชื่อต่อมานายธีรพงษ์ โอษฐ์จันทีก อายุ 31 ปี ถูกอัดก๊อปปี้ร่างติดอยู่กับคอนโซลหน้ารถมีบาดแผลฉีกขาดขนาดใหญ่ที่บริเวณแขนช่วงล่างและช่วงบนหมดสติเสียเลือดมาก อาการสาหัส เจ้าหน้าที่จึงได้ทำการใช้เครื่องตัดถ่างช่วยเหลือออกมาด้วยความระมัดระวังกว่า 30 นาที จึงสามารถนำผู้บาดเจ็บออกมาได้ ส่วนผู้บาดเจ็บอีก 1 ราย เป็นคนงานส่งน้ำแข็งที่นั่งมาด้วยกัน ชาวพม่า อายุ 25 ปี มีบาดแผลเจ็บปวดต้นคอและมีอาการทางกระดูกที่้เท้าขวา ช่วยเหลือเสร็จสิ้นนำตัวส่งรักษาตัวต่อยังโรงพยาบาลวัดญาณสังวราราม ใกล้เคียงกันยังพบรถยนต์กระบะของชาวบ้านสภาพด้านหน้าพังยับเยินเช่นกัน

จากการสอบถามนายธีระเดช ใจกว้าง อายุ 30 ปี ให้การเล่าว่าตนขับรถมาถึงจุดเกิดเหตุ ซึ่งเป็นถนนสวนเลน และไม่ทราบว่าเกิดอะไรขึ้น เพราะตนก็ขับมาในเลนของตนปกติ กระทั่งมาชนประสานงานกับรถบรรทุกน้ำแข็ง โชคดีตนเองไม่ได้รับบาดเจ็บใดๆ

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ลงบันทึกไว้เป็นหลักฐานและได้สอบปากคำคู่กรณีทั้ง 2 ฝ่ายภายหลัง เพื่อหาสาเหตุของเกิดอุบัติเหตุว่าฝ่ายใดประมาทให้แน่ชัดอีกครั้ง


ภาพ/ข่าว
นายโยธิน พรมแตง
ศูนย์ข่าวพัทยา รายงาน
ขอบคุณ สันติภาพ จัดให้

error: Content is protected !!