ข่าวใหม่อัพเดท » พ่อค้าขายก๋วยเตี๋ยวกลับจากตลาดชนรูด .. หมูกระจาย ก่อนอัดกับเสาไฟฟ้า คาดเกิดอาการวูบระหว่างขับรถ

พ่อค้าขายก๋วยเตี๋ยวกลับจากตลาดชนรูด .. หมูกระจาย ก่อนอัดกับเสาไฟฟ้า คาดเกิดอาการวูบระหว่างขับรถ

5 พฤศจิกายน 2022
0

พ่อค้าขายก๋วยเตี๋ยวกลับจากตลาดชนรูด .. หมูกระจาย ก่อนอัดกับเสาไฟฟ้า คาดเกิดอาการวูบระหว่างขับรถ

เวลา 07.30 น. วันที่ 4 พ.ย. 65 พ.ต.ท.นัฏพล จันทร์ฉายแสง สารวัตรสอบสวน สภ.บางละมุง รับแจ้งเหตุรถยนต์ชนกันบริเวณสี่แยกวัดสว่างฟ้าถนนสุขุมวิท ม.4 ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี มีผู้ได้รับบาดเจ็บและติดอยู่ภายในรถหลังรับแจ้งจึงประสานไปยังรถอุปกรณ์ตัดถ่าง ทีมแพทย์กู้ชีพโรงพยาบาลบางละมุงรุดตรวจสอบและให้การช่วยเหลือ

ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะสีบรอนซ์เทาอัดก๊อปปี้ อยู่กับเสาไฟฟ้าแรงสูง ภายในพบผู้บาดเจ็บเป็นชายทราบชื่อต่อมานายธนาวัชร พิมเลขา อายุ 71 ปี คนขับถูกอัดติดกับคอนโซลนอนร้องโอดครวญ โดยมีเนื้อหมูและผักจำนวนมากระจัดจายไปทั่วบริเวณ เจ้าหน้าที่จึงได้ประสานไปยังการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคเมืองพัทยามาตัดกระแสไฟฟ้า และหน่วยกู้ภัยฯใช้อุปกรณ์ตัดถ่าง ประมาณ 5 นาที ช่วยเหลือนำร่างผู้บาดเจ็บออกมาก่อนนำส่งรักษาตัวต่อยังโรงพยาบาลบางละมุง

ใกล้เคียงกันยังพบรถยนต์เก๋งเชฟโรเลตสีขาวสภาพด้านท้ายถูกชนอย่างแรงจนทำให้ถุงลมทำงาน โดยมีนางสาวพิมพ์ชนก เฉียงรัมย์ อายุ 44 ปี อยู่บ้านเลขที่ 57/13 ม.5 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี คนขับรถยนต์เก๋งยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่อยู่ด้วยอาการตกใจ

สอบถามเบื้องต้นให้การเล่าว่า ตนเองกำลังขับรถกลับที่พักเมื่อมาถึงที่เกิดเหตุได้มีรถยนต์กระบะที่วิ่งมาด้วยความเร็วพุ่งชนด้านท้ายรถอย่างแรงจนทำให้เสียหลักก่อนรถยนต์กระบะจะไปอัดก๊อปปี้อยู่ที่เสาไฟฟ้า นอกจากนี้ยังทราบว่าคนขับรถยนต์กระบะเป็นพ่อค้าขายก๋วย เตี๋ยว เพิ่งกลับจากซื้อของที่ตลาดสด ก่อนมาเกิดเหตุรถยนต์กระบะของผู้บาดเจ็บได้ไปชนท้ายกับรถยนต์เก๋งและเฉี่ยวชนกับรถ จยย.มีผู้บาดเจ็บ 2 ราย

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่าผู้บาดเจ็บซึ่งเป็นคนขับรถยนต์กระบะอาจจะเกิดอาการวูบในระหว่างขับรถจนทำให้เกิดอุบัติเหตุขึ้นดังกล่าว


ภาพ/ข่าว
นายโยธิน พรมแตง
ศูนย์ข่าวพัทยา รายงาน
ขอบคุณ สันติภาพ จัดให้

error: Content is protected !!