ข่าวใหม่อัพเดท » ชายวัย 53 ปี ขี่จยย. ออกจากซอย มองไม่เห็นรถพ่วง 18 ล้อ มาทางตรง เฉี่ยวชนหลบหนีไป บาดเจ็บ 1 ราย

ชายวัย 53 ปี ขี่จยย. ออกจากซอย มองไม่เห็นรถพ่วง 18 ล้อ มาทางตรง เฉี่ยวชนหลบหนีไป บาดเจ็บ 1 ราย

4 พฤศจิกายน 2022
0

ตราด – ชายวัย 53 ปี ขี่จยย. ออกจากซอย มองไม่เห็นรถพ่วง 18 ล้อ มาทางตรงเฉี่ยวชนหลบหนีไปบาดเจ็บ 1 ราย

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลา 13.00 น. พ.ต.ท.ประจวบ ผอมทอง ร้อยเวรสถานีตำรวจภูธรคลองใหญ่ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์เชี่ยวชนมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย ที่ถนนสาย 3 บริเวณหน้าประกอบเพรช หมู่ 3 ต.คลองใหญ่ อ.คลองใหญ่ จ.ตราด หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยสมาคมสว่างบุญช่วยเหลือธรรมสถานตราดเขตคลองใหญ่รีบรุดไปตรวจสอบ

มาถึงที่เกิดเหตุพบผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย ทราบชื่อว่า นายสุคร ลอง อายุ 53 ปี 73/7 หมู่ 1 ต.คลองใหญ่ อ.คลองใหญ่ จ.ตราด เป็นชาวกัมพูชาได้รับบาดเจ็บบริเวณใบหน้าและถลอกตามร่างกาย มีเลือดไหลออกมา จากนั้น เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ปฐมพยาบาลผู้ได้รับบาดเจ็บและบอกว่าไม่ประสงค์จะไปรักษาโรงพยาบาลคลองใหญ่เป็นผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ ฮอนด้า เวฟ สีขาว แดง หมายเลขทะเบียน 1 กก. 5520 ตราด ล้มควํ่าอยู่กลางถนน สภาพรถได้รับความเสียหายเล็กน้อย เจ้าหน้าที่กู้ภัยปฐมพยาบาลในที่เกิดเหตุ

สอบถามคนแถวนั้นเล่าให้ฟังว่า คนขี่รถจักรยานยนต์ ชาวกัมพูชาได้ขับรถออกมาจากในซอยโดยไม่ทันได้มองว่ามีรถวิ่งมาทางตรงหรือเปล่า จึงทําให้ตัวเองขับออกมาจากในซอยทันที จากการเล่าบอกคนแถวนั้นว่ารถพ่วง 18 ล้อ วิ่งมาจากหาดเล็กมุ่งหน้าจะเข้าตราดพอมาถึงที่เกิดเหตุได้เห็นรถรจักรยนต์ออกมาจากซอยตนเองได้บีบแกดังสนั่นแต่จักรยนต์ไม่สนใจขับขี่ออกมาเลยทําให้เชี่ยวชนกับรถพ่วง 18 ล้อ ล้อควํ่าอยู่กลางถนนทันที จําทะเบียนรถพ่วง 18 ล้อไม่ได้ หลบหนีไปทางตราด จากนั้นร้อยเวรสถานีตำรวจภูธรคลองใหญ่ได้บันทึกภาพในที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน ก่อนจะดำเนินการตามกฎหมายต่อไป


ภาพ/ข่าว วิเชียร ม่วงสี จ.ตราด
พรเทพ เขม้นเขตวิทย์ รายงานจากศูนย์รวมข่าวภาคตะวันออก

error: Content is protected !!