ข่าวใหม่อัพเดท » กระทรวงศึกษาธิการ ยกระดับคุณภาพการศึกษาเพื่อการพัฒนาที่ยั่งยืน “สร้างหลักประกันการศึกษาที่มีคุณภาพอย่างครอบคลุมและเท่าเทียม และสนับสนุนโอกาสการเรียนรู้ตลอดชีวิต”

กระทรวงศึกษาธิการ ยกระดับคุณภาพการศึกษาเพื่อการพัฒนาที่ยั่งยืน “สร้างหลักประกันการศึกษาที่มีคุณภาพอย่างครอบคลุมและเท่าเทียม และสนับสนุนโอกาสการเรียนรู้ตลอดชีวิต”

3 พฤศจิกายน 2022
0

จันทบุรี – กระทรวงศึกษาธิการยกระดับคุณภาพการศึกษาเพื่อการพัฒนาที่ยั่งยืน “สร้างหลักประกันการศึกษาที่มีคุณภาพอย่างครอบคลุมและเท่าเทียม และสนับสนุนโอกาสการเรียนรู้ตลอดชีวิต ”

วันนี้ (3 ต.ค.65) ที่ห้องประชุมจุลมณี 1 โรงแรมเคพี แกรนด์ อำเภอเมืองจันทบุรี จังหวัดจันทบุรีกระทรวงศึกษาธิการได้จัดสัมมนาผู้บริหารการศึกษาจากทั่วประเทศ โดยดร.อรรถพล สังขวาสี ปลัดกระทรวงศึกษาธิการได้บรรยายแก่ผู้บริหารการศึกษา บุคลากรด้านการศึกษาทั่วประเทศถึงแนวทางฟื้นฟู การศึกษาภายหลังสถานการณ์โควิด-19 การยกระดับคุณภาพการศึกษาเพื่อการพัฒนาที่ยั่งยืน ของกระทรวงศึกษาธิการ “สร้างหลักประกันการศึกษาที่มีคุณภาพอย่างครอบคลุมและเท่าเทียม และสนับสนุนโอกาสการเรียนรู้ตลอดชีวิต ”

และในช่วงบ่ายนางสาวตรีนุช เทียนทอง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ ได้เดินทางเข้าเยี่ยมชมการจัดการศึกษาของโรงเรียนสฤษดิเดช ซึ่งเป็นการศึกษาระดับประถมศึกษาเป็นโรงเรียนที่เป็นโรงเรียนชั้นนำที่ส่งเสริมศักยภาพของผู้เรียนสู่ความเป็นเลิศทางวิชาการ หลังจากนั้น รัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการเป็นประธานเปิดโครงการขับเคลื่อนนโยบายการจัดการศึกษาของกระทรวงศึกษาธิการในระดับพื้นที่ ประจำปีงบประมาณ 2565 พร้อมมอบนโยบาย และจุดเน้นการขับเคลื่อนการจัดการศึกษาของกระทรวงศึกษาธิการ แนวทางการขับเคลื่อนการจัดการศึกษาในระดับพื้นที่ การขับเคลื่อนการจัดการศึกษาตามบริบทของพื้นที่ระดับภาค และระดับจังหวัดโดยนายมนต์สิทธิ์ ไพศาลธนวัฒน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดจันทบุรี นำส่วนราชการที่เกี่ยวข้อง ผู้บริหารสถานศึกษา ครู อาจารย์ ผู้บริหารองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นให้การต้อนรับ


ภาพ/ข่าว จรัล บรรยงคเสนา จ.จันทบุรี
พรเทพ เขม้นเขตวิทย์ รายงานจากศูนย์รวมข่าวภาคตะวันออก

error: Content is protected !!