ข่าวใหม่อัพเดท » ไอ้คลั่งหลอนยาบ้า บุก รร.ประถมชกหน้าครูสาวเจ็บ นร.วิ่งหนีจ้าละหวั่น มีประวัติเมายาไล่แทงครูชายเจ็บปางตาย ตร.เร่งล่าตัวยัดเข้าคุกอีกหน

ไอ้คลั่งหลอนยาบ้า บุก รร.ประถมชกหน้าครูสาวเจ็บ นร.วิ่งหนีจ้าละหวั่น มีประวัติเมายาไล่แทงครูชายเจ็บปางตาย ตร.เร่งล่าตัวยัดเข้าคุกอีกหน

3 พฤศจิกายน 2022
0

นครพนม – ไอ้คลั่งหลอนยาบ้า บุก รร.ประถมชกหน้าครูสาวเจ็บ นร.วิ่งหนีจ้าละหวั่น มีประวัติเมายาไล่แทงครูชายเจ็บปางตาย ตร.เร่งล่าตัวยัดเข้าคุกอีกหน

วันที่ 3 พ.ย.65 เวลา 11.00 น. ร.ต.อ.ลือชัย การุณ หัวหน้าสายตรวจชุมชน ต.บ้านผึ้ง อ.เมือง จ.นครพนม รับแจ้งเหตุจากครูโรงเรียนบ้านหนองปลาดุก หมู่ 22 ว่า มีชายคลุ้มคลั่งเมายาบ้าบุกเข้าไปในโรงเรียน เกรงว่าจะทำร้ายครูและนักเรียน ขอให้เร่งมาตรวจสอบด่วน

หลังรับแจ้งจึงรีบรุดไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุเป็นโรงเรียนระดับชั้นประถมและมัธยม มีอาคารเรียนสูง 2 ชั้น พบครูและนักเรียนต่างพากันแตกตื่น วิ่งออกมานอกห้องเรียน มายืนรวมกันอยู่หน้าอาคารที่เกิดเหตุ โดยครูรีบนำเด็กนักเรียนเข้าไปในห้องเรียนห้องหนึ่งแล้วปิดประตูล็อก ด้วยหวั่นเกรงคนร้ายจะมีอาวุธเด็กๆอาจได้รับอันตราย

ส่วนชายที่คลั่งยาผู้ก่อเหตุ ทราบว่าชื่อนายธานินทร์ ไชยบัวรินทร์ อายุ 32 ปี โดยมีบ้านอยู่ตรงข้ามกับโรงเรียนแห่งนี้ โดยคนร้ายบุกเข้าไปห้องชั้น ป.1/2 ในขณะที่นางไสว ภักดีล้น อายุ 43 ปีครูประจำชั้นกำลังสอนวิชาคณิตศาสตร์ มีนักเรียนชาย-หญิง อายุระหว่าง 7-8 ปีอยู่ในห้องรวม 17 คน นายธานินทร์มีลักษณะคล้ายคนเมายาบ้า ร้องตะโกนหน้าห้องว่า “อย่าสอนเสียงดัง” ด้วยความกลัวนางไสวจึงเงื้อมมือจะปิดประตูห้อง แต่กลอนประตูเสีย ขณะที่คนร้ายพูดย้ำอีกว่า “อย่าสอนเสียงดัง” ก่อนกำหมัดซ้ายปรี่ชกเข้าที่ใบหน้าบริเวณแก้มขวาครูไสว 2 ครั้ง ดังนั้นคุณครูจึงรีบสั่งให้นักเรียนที่อยู่ในห้องมุดไปหลบอยู่ใต้โต๊ะ ส่วนนายธานินทร์หลังทำร้ายครูไสวแล้วก็วิ่งหลบหนีไป จากนั้นได้โทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบทันที

โดยครูไสวผู้บาดเจ็บได้เล่าว่า ก่อนหน้านี้เมื่อ 2 ปีที่แล้ว นายธานินทร์ ซึ่งติดยาเสพติด เคยก่อเหตุใช้อาวุธฉมวกแทงครูชายรายหนึ่ง ขณะสอนอยู่ห้องชั้น ป.2/2 ได้รับบาดเจ็บสาหัส ส่วนนายธานินทร์ทาสยาบ้าถูกตำรวจจับกุมและติดคุก 3 ปี ในคดีทำร้ายร่างกายและเสพยาเสพติด เพิ่งพ้นโทษมาได้ไม่นาน ก็กลับมาก่อเหตุลักษณะเดียวกันอีก โดยบุกทำร้ายตนรวมครั้งนี้ด้วย 3 ครั้งแล้วคาดว่าน่าจะมีอาการหลอนยา และจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

ขณะทางด้านนางภรรัช นุกูลกิจ อายุ 55 ปี ครูประจำชั้น ป.2/2 ห้องติดกัน กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุคนร้ายได้เดินทางมาที่ห้องตน ตนจึงรีบปิดประตูล็อกกลอน คนร้ายจึงเดินไปยังห้องเรียนของครูนางไสว และทำร้ายจนบาดเจ็บ ตนยังตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

ด้าน ร.ต.อ.ลือชัย การุณ หัวหน้าชุดสายตรวจ ต.บ้านผึ้ง กล่าวว่า เมื่อ 2 ปีที่แล้ว นายธานินทร์ทำร้ายครูชายรายหนึ่งจนบาดเจ็บสาหัส ก่อนที่จะคลุ้มคลั่งยาบ้าเผากระต๊อบเถียงนามาแล้ว ครั้งนี้น่าจะเสพยาและบุกทำร้ายร่างกายครูสาวบาดเจ็บ คาดว่าอาจจะหลบหนีไปเถียงนาท้ายหมู่บ้าน อยู่ระหว่างส่งชุดสายตรวจ และชุดรักษาความสงบหมู่บ้าน (ชรบ.) ไล่ล่าตัวมาดำเนินคดี


ภาพ/ข่าว.. เทพข่าวร้อน
สำนักข่าวความมั่นคง
จังหวัดนครพนม
รายงาน

error: Content is protected !!