ข่าวใหม่อัพเดท » ศอ.ปส.อำเภอโพนสวรรค์ จ.นครพนม ร่วมกับตำรวจในพื้นที่กวาดล้างและจับกุมผู้เกี่ยวข้องกับยาเสพติด

ศอ.ปส.อำเภอโพนสวรรค์ จ.นครพนม ร่วมกับตำรวจในพื้นที่กวาดล้างและจับกุมผู้เกี่ยวข้องกับยาเสพติด

2 พฤศจิกายน 2022
0

ศอ.ปส.อำเภอโพนสวรรค์ จ.นครพนม ร่วมกับตำรวจในพื้นที่ล่อซื้อ ยาบ้า จับกุมผู้ต้องหาเกี่ยวข้องกับยาเสพติด และอาวุธปืน

วันที่ 1 พฤศจิกายน 2565 ภายใต้การอำนวยการของ นายนิพพิชฌน์ อติอนวรรตน์ นายอำเภอโพนสวรรค์ และพ.ต.อ.ศรีนคร นัยวัฒน์ ผกก.สภ.โพนสวรรค์ฯ ได้สนธิกำลัง (ปลัดอำเภอ อส. ตำรวจ) ดำเนินการปราบปรามและจับกุมผู้เกี่ยวข้องกับยาเสพติด ดังนี้

1.นายชัยศรีฯ (ขอสงวนนามสกุลและที่อยู่) อายุ 15 ปี พร้อมของกลาง ยาบ้าจากการล่อซื้อ 14 เม็ด, ปืนแก๊ปสั้น จำนวน 1 กระบอก โดยแจ้งข้อหาว่า “จำหน่ายยาเสพติดให้โทษประเภท 1(ยาบ้า) โดยไม่ได้รับอนุญาต, มีอาวุธปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) โดยฝ่าฝืนต่อกฎหมาย และเป็นผู้มีสารเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) ในร่างกายขณะขับขี่รถจักรยานยนต์”

2.นายพิทักษ์ศิลป์ (ขอสงวนนามสกุลและที่อยู่) อายุ 32 ปี พร้อมของกลาง ปืนแก๊ป 1 กระบอก และยาบ้า 1 เม็ด โดยแจ้งข้อหาว่า “มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต, มีอาวุธปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) โดยฝ่าฝืนต่อกฎหมาย”

3.นายพงษ์ศักดิ์ฯ (ขอสงวนนามสกุลและที่อยู่) อายุ 44 ปี โดยแจ้งข้อหาว่า “เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) โดยฝ่าฝืนต่อกฎหมาย และเป็นผู้มีสารเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) ในร่างกายขณะขับขี่รถจักรยานยนต์”

นำส่ง พนักงานสอบสวน สภ.โพนสวรรค์ เพื่อดำเนินการต่อไป


“เพลิงพระกาฬ ” รายงาน

error: Content is protected !!