ข่าวใหม่อัพเดท » ลงพื้นที่กดดันผู้ก่อเหตุยิงถล่มด้วยอาวุธสงคราม พบยาบ้าเกือบ 2 หมื่นเม็ด ตำรวจรู้ตัวกลุ่มผู้ก่อเหตุแล้ว

ลงพื้นที่กดดันผู้ก่อเหตุยิงถล่มด้วยอาวุธสงคราม พบยาบ้าเกือบ 2 หมื่นเม็ด ตำรวจรู้ตัวกลุ่มผู้ก่อเหตุแล้ว

1 พฤศจิกายน 2022
0

ลงพื้นที่กดดันผู้ก่อเหตุยิงถล่มด้วยอาวุธสงคราม พบยาบ้าเกือบ 2 หมื่นเม็ด ตำรวจรู้ตัวกลุ่มผู้ก่อเหตุแล้ว

จากกรณี มีเหตุยิงถล่มกันด้วยอาวุธสงคราม ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ และ เสียชีวิต เหตุเกิดภายในซอยโรงงานพลาสติก ตำบลบางหญ้าแพรก อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ โดยหลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ได้ลงพื้นที่เกิดเหตุ เก็บหลักฐานในจุดเกิดเหตุ เมื่อเวลา 01.00 น. วันที่ 31 ตุลาคม 2565

ล่าสุดวันนี้ เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน ได้จัดทีมลงพื้นที่จุดเกิดเหตุหาหลักฐานเพิ่มเติม และ ตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่อยู่ในจุดเกิดเหตุ และ ตามเส้นทางที่ผู้ก่อเหตุใช้หลบหนี โดยในเบื้องต้นพอรู้กลุ่มของผู้ก่อเหตุแล้ว ส่วนเรื่องประเด็นการก่อเหตุนั้น ทางเจ้าหน้าที่ได้ตั้งไว้ 1 ประเด็น คือ เรื่องของสิ่งผิดกฎหมาย (ยาเสพติด)

พ.ต.อ.โชติวัฒน์ เหลืองวิลัย รอง.ผบก.ภ.จว.สมุทรปราการ เผยว่า โดยหลังเกิดเหตุทางเจ้าหน้าที่ได้ลงพื้นที่ เพื่อติดตามคดีดังกล่าว จึงไปเจอผู้ต้องสงสัยขนยาเสพติด ( ยาบ้า ) จำนวน 15,200 เม็ด ออกจากพื้นที่ แต่จะเชื่อมโยงกับคดีดังกล่าวนั้น ต้องรอการสืบสวนให้แน่ชัดเสียก่อน คือ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ลงพื้นติดตามคดีนี้ ผู้ต้องหาคดียาเสพติดดังกล่าว เห็นเจ้าหน้าที่มาเยอะจึงจะนำยาเสพติดออกนอกพื้นที่ ก่อนที่จะเจอเจ้าหน้าที่ตำรวจเสียก่อน จึงถูกเจ้าหน้าที่จับกุมตัว ส่วนผู้ก่อเหตุที่ใช้อาวุธสงครามยิงถล่มจนมีผู้เสียชีวิตนั้น ให้เข้ามามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจโดยเร็ว และ ไม่ทราบว่าผู้ก่อเหตุยังพบอาวุธติดตัวหรือไม่ ถ้าถึงเวลานั้นเจ้าหน้าที่ก็ต้องป้องกันตัว และ พอทราบกลุ่มของผู้ก่อเหตุแล้วว่าเป็นกลุ่มไหน


อัญมณี คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ จ.สมุทรปราการ 095-5543516

error: Content is protected !!