ข่าวใหม่อัพเดท » รู้ตัวแล้วศพชายนิรนามถูกฆ่ารัดคอนำศพมาทิ้งในป่า ล่าสุดตำรวจคุมตัวผู้ก่อเหตุได้แล้ว

รู้ตัวแล้วศพชายนิรนามถูกฆ่ารัดคอนำศพมาทิ้งในป่า ล่าสุดตำรวจคุมตัวผู้ก่อเหตุได้แล้ว

31 ตุลาคม 2022
0

รู้ตัวแล้วศพชายนิรนามถูกฆ่ารัดคอนำศพมาทิ้งในป่า ล่าสุดตำรวจคุมตัวผู้ก่อเหตุได้แล้ว

ล่าสุดเมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมาที่ สภ.บางแก้ว จังหวัดสมุทรปราการ ทางครอบครัวของผู้เสียชีวิตเดินทางมาพบตำรวจ จากการตรวจสอบพบว่าผู้เสียชีวิตคือนายมกรธวัช ก้องวัฒนพงษ์ หรือโต้ง อายุ 37 ปี อยู่บ้านเลขที่ 1/2145 ซอย โรงเรียนบพิธวิทยา แขวงพระโขนง เขตพระโขนง กรุงเทพมหานคร เป็นผู้รับเหมาก่อสร้าง ติดตั้งกันสาด ที่หายตัวออกจากบ้านไปตั้งแต่ช่วงบ่ายวันพุธที่ 26 ต.ค. 2565 ที่ผ่านมา กระทั่งเมื่อเย็นวันที่ 29 ต.ค.2565 มาทราบข่าวว่ามีผู้พบศพชายถูกฆ่ามัดขาและเท้า ซึ่งตอนแรกก็คิดอาจจะเป็นนายมกรธวัช เพราะหายตัวไป ไม่สามารถติดต่อ จากนั้นได้ติดต่อกับทางตำรวจ สภ.บางแก้วและเดินทางไปดูศพที่โรงพยาบาล ทำให้ทางครอบครัวสามารถยืนยันได้ว่าผู้เสียชีวิตที่พบคือนายมกรธวัช เนื่องจากรอยสักและแผลเป็นที่แขน ซึ่งหลังทราบข่าวทางครอบครัวก็ตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ส่วนสาเหตุการเสียชีวิตยังไม่ขอเปิดเผย

ขณะที่นายณรงค์ สุขศรี อาของผู้เสียชีวิต (เสื้อสีฟ้า) เปิดเผยว่าที่ผ่านมาหลานชาย มักเครียดและเคยมาขอยืมเงินหลังต้องนำไปจ่ายให้กับลูกน้อง เพราะหมุนเงินไม่ทันเนื่องจากอาทิตย์ที่ผ่านมาหลานชายล้มป่วยต้องเข้าโรงพยาบาลสำหรับนิสัยส่วนตัวของนายโต้ง หลานชายคนนี้เป็นคนพูดจาตรงๆ ใครแรงมาก็จะแรงกลับ คำพูดบางคำอาจจะฟังดูโพงพางไปบ้าง แต่ก็เป็นคนใจดี สำหรับที่ผ่านมาหลานชายเคยมีครอบครัวแต่ก็เลิกรากันไปโดยมีลูก 1 คน ส่วนสาเหตุที่หลานชายถูกฆ่าในครั้งนี้ ส่วนตัวคาดว่าเกิดจากเรื่องงานรับเหมาก่อสร้าง อาจเกิดความขัดแย้งกับใครบางคน คาดว่าเป็นใกล้ตัว ทำให้หลานชายต้องถูกฆ่าโดยความโกรธแค้น นอกจากนี้หลังก่อเหตุคาดว่าคนร้ายน่าจะใช้โทรศัพท์มือถือของหลานชายไปโพสต์เฟสบุ๊กพร้อมเขียนข้อมูลระบุว่า ”ลาก่อนสมุทรปราการ เจอกันหาดใหญ่” เพื่อเบี่ยงประเด็น ซึ่งตอนนี้ทรัพย์สินที่ยังไม่สามารถติดตามได้คือรถกระบะ สีดำและรถจักรยานยนต์ พร้อมกับเงินสดจำนวนหนึ่ง

ล่าสุดตำรวจฝ่ายสืบสวน สภ.บางแก้ว สามารถคุมตัวผู้ก่อเหตุได้แล้ว ซึ่งข้อมูลระบุว่าเป็นลูกน้องคนสนิทชื่อนายนิว อายุ 21 ปี โดยปมเหตุครั้งนี้มาจากความขัดแย้งเรื่องเงินบางส่วน ที่นายโต้งมีการติดค้าง ตอนนี้อยู่ระหว่างขยายผลและหาของกลาง


อัญมณี คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ จ.สมุทรปราการ 095-5543516

error: Content is protected !!