ข่าวใหม่อัพเดท » ผัวหึงโหด ปืนจ่อยิงเมียสาหัสก่อนใช้ปืนจ่อขมับยิงตัวเองดับคาร้าน

ผัวหึงโหด ปืนจ่อยิงเมียสาหัสก่อนใช้ปืนจ่อขมับยิงตัวเองดับคาร้าน

31 ตุลาคม 2022
0

ผัวหึงโหด ปืนจ่อยิงเมียสาหัสก่อนใช้ปืนจ่อขมับยิงตัวเองดับคาร้าน

เมื่อเวลา 23.00 น. วันที่ 28 ตุลาคม 2565 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ ได้รับแจ้งว่ามีเหตุยิงกัน ภายร้านอาหารแห่งหนึ่ง บริเวณปากซอยเพชรหึง 31 ตำบลบางยอ อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน พร้อมเจ้าหน้าที่แพทย์เวร และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุภายในร้านอาหารดังกล่าว เจ้าหน้าที่พบผู้ได้รับบาดเจ็บ เป็น หญิง 1 ราย อายุประมาณ 50 ปี มีบาดแผลถูกยิงเข้าที่หน้าอก อาการสาหัส เจ้าหน้าที่รีบปฐมพยาบาลก่อนเร่งนำตัวส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง ใกล้กันพบผู้เสียชีวิต เป็น ชาย 1 ราย อายุประมาณ 50 ปี มีบาดแผลถูกยิงที่ศีรษะ นอนเสียชีวิตจมกองเลือด และใกล้กันยังพบ อาวุธปืน แบบออโตเมติก ตกอยู่ 1 กระบอก ปลอกกระสุนกระจายเกลื่อนพื้น เจ้าหน้าที่จึงปิดกั้นพื้นที่ไม่ให้ผู้ที่ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องเข้า พร้อม ประสานงานผู้บังคับบัญชาตามระดับชั้น โดยจากการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด พบว่าทั้งคู่นั่งอยู่ภายในร้าน ก่อนผู้ตายจะลุกขึ้นจากเก้าอี้ ก่อนหยิบโทรศัพท์มาปาทิ้งลงพื้น แล้วควักปืนที่เอวออกมาจ่อยิงภรรยาที่นั่งอยู่ ก่อนที่จะใช้ปืนกระบอกเดียวกันยิงตัวเองตายตาม

จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ผู้บาดเจ็บและผู้เสียชีวิตนั้นเป็นสามีภรรยากัน ซึ่งเป็นเจ้าของร้านอาหารดังกล่าว ส่วนตนเองเป็นลูกจ้างที่ร้านของทั้งคู่ โดยก่อนหน้านั้นทั้งคู่ก็ยังคุยกันดี ๆ อยู่ ก่อนที่จะทะเลาะกัน เรื่องหึงหวง โดยที่สามีเป็นคนที่หึงหวงอยู่แล้ว แต่ตนเองก็ไม่คิดว่าจะเกิดเหตุการณ์แบบนี้ โดยตอนที่เกิดเหตุนั้นไม่มีลูกค้าอยู่ในร้าน จากที่ตนเองได้ยินทั้งคู่คุยกันมาจากเรื่องหึงหวงเรื่องผู้ชาย โดยที่สามียิงภรรยา ประมาณ 2-3 นัด ตนเองได้ยินเสียงปืน ก็วิ่งออกจากร้าน สักพักตนเองก็วิ่งกลับมาก็พบว่าสามีก็ยิงตัวเองแล้ว

พ.ต.อ.ภูริส จินตรานันท์ ผกก.สส.ภ.จว.สมุทรปราการ เผยว่า เหตุที่ยิงกันในพื้นที่ สภ.พระ ประแดง บริเวณซอยเพชรหึง 31 โดยเบื้องต้นเป็นเรื่องความรุนแรงในครอบครัว เป็นเรื่องการหึงหวง โดยทางเจ้าหน้าที่จะให้ความเป็นธรรมทั้ง 2 ฝ่าย โดยเหตุการณ์นั้นมีภาพจากกล้องวงจรปิดบันทึกไว้ เหตุดังกล่าวเป็นเรื่อง หึงหวง เรื่องส่วนตัว และ ขอฝากประชาชนที่มีอาวุธปืน หรือ ครอบครองอาวุธปืน ต้องยับยั้งชั่งใจ โดยเฉพาะท่าน ผบ.ตร. และ รอง ผบ.ตร. ได้เน้นย้ำสำหรับการครอบครองอาวุธปืน สำหรับประชาชน และ ข้าราชการ โดยเหตุการณ์นี้ก็เป็นตัวอย่างอีกเหตุการณ์หนึ่งที่ครอบครองอาวุธปืนในบ้าน มีปัญหาตัดสินใจคิดสั้น ทำร้ายคนในครอบครัว โดยที่เจ้าหน้าที่ตำรวจหลังได้รับแจ้งเหตุได้เข้าพื้นที่อย่างรวดเร็วมาพร้อมกับเจ้าหน้าที่กู้ภัย และ นำตัวผู้บาดเจ็บนำส่งโรงพยาบาลไปแล้ว

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ สันนิฐานว่า สาเหตุการลงมือก่อเหตุนั้น น่าจะมาจากความหึงหวง และ เรื่องส่วนตัว โดยเจ้าหน้าที่จะเชิญตัวผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ไปให้ปากคำที่โรงพักเพิ่มเติม พร้อม ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดที่อยู่ในจุดเกิดเหตุ ส่วนร่างผู้เสียชีวิตเจ้าหน้าที่ได้มอบให้มูลนิธินำส่งสถาบันนิติเวช เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป


อัญมณี คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ จ.สมุทรปราการ 095-5543516

error: Content is protected !!