ข่าวใหม่อัพเดท » ศรัทธาล้นวัด !!! งานบุญกฐินวัดลำกะดาน คึกคัก ผอ.ฟ้า นางฟ้าสายบุญถวายปัจจัย 2 แสนกว่าบาท

ศรัทธาล้นวัด !!! งานบุญกฐินวัดลำกะดาน คึกคัก ผอ.ฟ้า นางฟ้าสายบุญถวายปัจจัย 2 แสนกว่าบาท

31 ตุลาคม 2022
0

ศรัทธาล้นวัด !!! งานบุญกฐินวัดลำกะดาน คึกคัก ผอ.ฟ้า นางฟ้าสายบุญถวายปัจจัย 2 แสนกว่าบาท

วันนี้ 30 ตุลาคม 65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า น.ส.พริพา สุพัฒนุกูล หรือ ผอ.ฟ้า ผู้อำนวยการสถานีโทรทัศน์ฟ้าให้ ทีวี ช่อง160 จานPSI เป็นประธานอุปถัมภ์องค์กฐินสามัคคี พร้อมด้วย ข้าราชกา พ่อค้าประชาชนทั่วไปได้ร่วมกันทอดกฐินสามัคคี ณ วัดลำกะดาน เขตคลองสามวา กรุงเทพฯ วัตถุประสงค์เพื่อหาปัจจัยสร้างเจดีย์หลวงพ่อทองให้แล้วเสร็จ โดยบรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคักมีพุทธศาสนิกชน จำนวนมากมาร่วมทำบุญ

ผอ.ฟ้า กล่าวว่า การทอดกฐินเป็นประเพณีที่มีมาแล้วแต่ครั้งสมัยพุทธกาล และเป็นประเพณีที่พุทธศาสนิกชนทั้งหลายทุกยุคทุกสมัยมีความนับถือกันว่าเป็นยอดของมหากุศลผลบุญ ก่อนอื่นก็ต้องขอขอบคุณผู้มีจิตใจเลื่อมใสศรัทธาทุกท่านที่ร่วมใจกันเป็นเจ้าภาพทอดกฐินสามัคคีในครั้งนี้ โดยเฉพาะหลายๆท่านที่ได้ร่วมบุญกัน และขออำนาจคุณพระศรีรัตนตรัย และอำนาจบุญกุศล คุณงามความดี ที่ท่านทั้งหลายได้ร่วมเป็นเจ้าภาพในการนี้ โปรดอภิบาลคุ้มครองท่านและครอบครัวให้เจริญด้วย อายุ วรรณะ สุขะ พละ ปฏิภาณ ธนสารสมบัติ คิดจะทำการสิ่งใดขอให้สมหวังตั้งใจทุกประการ

ผอ.ฟ้า ยังกล่าวต่ออีกว่า จริงๆแล้ววันนี้ ต้องเป็นเจ้าภาพกฐินสามัคคี รวม 3 วัดด้วยกันคือ วัดธรรมปัญญา จ.นครนายก , วัดผาสุกมณีจักร จ.นนทบุรี ,และวัดลำกะดาน กรุงเทพฯ โดยวัดธรรมปัญญาตนได้เดินทางไปเมื่อวานและได้ร่วมบริจาคทำบุญไปก่อนนี้ และวัดผาสุกมณีจักร ตนได้มอบหมายให้ลูกชายคือปีเตอร์และพี่สาว ไปถวายปัจจัยและทำบุญกฐินแทน ส่วนที่วัดลำกะดาน ตนมาถวายกฐินเอง และได้ถวายปัจจัย เป็นเงินจำนวน 209,999 บาท ซึ่งยังไม่รวมกับยอดกฐินทั้งหมด ซึ่งเจ้าหน้าที่ของทางวัดกำลังนับกันอยู่ ตนรู้สึกดีใจที่เห็นประชาชน มาร่วมทำบุญกันแน่นวัดเลย ก็ต้องขอขอบคุณทุกๆท่านที่มาร่วมสร้างบุญในครั้งนี้กัน บอกได้เลยว่า บรรกาศเต็มไปด้วยความสนุกสนาน เรียกได้ว่า สนุกอิ่มบุญ จริงๆ


สาโรจน์ สว่างศรี นนทบุรี

error: Content is protected !!