ข่าวใหม่อัพเดท » วงจรปิดจับภาพหัวขโมยใจเย็นยกเค้าร้านขายของเก่า

วงจรปิดจับภาพหัวขโมยใจเย็นยกเค้าร้านขายของเก่า

31 ตุลาคม 2022
0

วันที่ 30 ต.ค.65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วงจรปิดจับภาพหัวขโมยยกเค้าอุปกรณ์เครื่องใช้ไฟฟ้ามือสองภายในไร้านขายของเก่าและรับซื่อเครื่องมือช่างทุกชนิด” ในหมู่บ้านดอนทรายบริเวณถนนสุขจิตร อ.เมือง จ.ประจวบฯ อย่างใจเย็น โดยภาพจากกล้องวงจรปิดจะเห็นหัวขโมยเดินเขามาภายในร้านทำทีนั่งโทรศัพท์ หลังสบโอกาสเข้ารื้อค้นสิ่งของค้นหาทรัพสินภายในร้าน ก่อนจะยกเครื่องใช้ไฟฟ้าบางส่วนออกจากร้านไป

โดย นายศิริมงคล สันติเมธากุล เจ้าของร้านขายของเก่าและรับซื้อเครื่องมือช่างทุกชนิด”ในหมู่บ้านดอนทราย นำผู้สื่อข่าวไปชี้จุดตั้งกล้องวงจรปิดที่อยู่บริเวณหลังร้านขณะจับภาพหัวขโมยเดินเข้ามาภายในร้านช่วงกลางดึกเอาไว้ได้ โดยนายศิริมงคลเล่าว่า ในคืนเกิดเหตุตนไปนอนที่บ้านหลังในอีกที่หนึ่ง ตอนเช้าจะกลับมาดู้ร้าน เห็นสิ่งของและอุปกรณ์ภายในร้านมีรอยถูกรื้อค้น จึงไปตรวจสอบจากกล้องวงจรปิดที่ติดไว้บริเวณหลังร้านจึงทราบว่า มีหัวขโมยเป็นผู้ชายเดินเข้ามาภายในร้านที่ตนใช้ผ้าตะข่ายล้อมปิดเอาไว้ โดยทำทีเขามานั่งคุยโทรศัพท์มือถือ ก่อนสบโอกาสรื้อค้นทรัพย์สินภายในร้านจากนั้นจึงยกพัดลมตั้งโต๊ะ และพัดลมแอร์เป็นของมือสองเดินออกไปจากร้าน โดยจะต้องตรวจสอบทรัพย์สินภายในร้านอีกทีว่ามีอะไรหายไปอีกบ้าง

หลังจากนั้นตนจึงเดินทางไปที่สภ.เมืองฯ เข้าแจ้งความกับร้อยเวรให้ติดตามตัวคนร้ายหัวขโมยให้นำของที่ขโมยไปจากร้านนำกลับมาคืนเพราะเป็นทรัพสินที่เจ้าของฝากให้ทางร้านนำมาวางออกจำหน่ายหน้าร้านถึงแม้จะเป็นของมือสองมีราคาไม่แพงแต่ก็อยากได้คืนเพราะตนต้องรับผิดชอบนำคืนเจ้าของเดิม


นัครินทร์/ข่าวประจวบฯ

error: Content is protected !!