ข่าวใหม่อัพเดท » ศอ.จิตอาสาพระราชทานมณฑลทหารบกที่ 38 จัดกิจกรรมจิตอาสาพัฒนาศาสนสถานวัดดอนมูล และบริการตัดผมแก่ประชาชนชุมชนบ้านดอนมูล ตำบลดู่ใต้ อ.เมืองน่าน

ศอ.จิตอาสาพระราชทานมณฑลทหารบกที่ 38 จัดกิจกรรมจิตอาสาพัฒนาศาสนสถานวัดดอนมูล และบริการตัดผมแก่ประชาชนชุมชนบ้านดอนมูล ตำบลดู่ใต้ อ.เมืองน่าน

29 ตุลาคม 2022
0

ศูนย์อำนวยการจิตอาสาพระราชทานมณฑลทหารบกที่ 38 จัดกิจกรรมจิตอาสาพัฒนาศาสนสถานวัดดอนมูล และบริการตัดผมแก่ประชาชนชุมชนบ้านดอนมูล ตำบลดู่ใต้ อ.เมืองน่าน

พลตรี คณิศร อาสมะ ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 38/ ผู้อำนวยการศูนย์อำนวยการจิตอาสาพระราชทานมณฑลทหารบกที่ 38 มอบหมายให้ พันเอก ทศพล ผ่องศรีสุข รองเสนาธิการมณฑลทหารบกที่ 38 /จิตอาสา904 นำจิตอาสาพระราชทานชุดพัฒนาและชุด Army Barber Delivery ร่วมกับคณะกรรมการชุมชน และ อาสาสมัครสาธารณสุข ทำกิจกรรมพัฒนาบริเวณวัดดอนมูล ปรับปรุงภูมิทัศน์ ดูแลความสะอาด ศาลาเอนกประสงค์ ห้องน้ำ ที่ทำการชุมชน ทั้งยังให้บริการตัดผมฟรีให้กับเด็กและผู้สูงอายุในเขตชุมชนและประชาชนที่มาร่วมกิจกรรมเพื่อสร้างการเป็นพลเมืองที่มีจิตสาธารณะบำเพ็ญประโยชน์ต่อส่วนรวม และลดภาระค่าใช้จ่ายในการตัดผม ดูแลกลุ่มผู้สูงอายุในภาวะพึ่งพิงเป็นการช่วยเหลือประชาชนตามภารกิจทหารเป็นที่พึ่งของประชาชนในทุกโอกาส ณ บ้านดอนมูล ตำบลดู่ใต้ อำเภอเมืองน่าน จังหวัดน่าน


ศูนย์ข่าวภาคเหนือ 

สำนักข่าวความมั่นคงนที มีเดช รายงาน

error: Content is protected !!