ข่าวใหม่อัพเดท » หนุ่มขับคัมรี่ถูกปาดหน้า รถสะบัดข้ามเลน รถเป็นเศษเหล็กเจ็บเล็กน้อยคาดปาฎิหารย์พระรอด

หนุ่มขับคัมรี่ถูกปาดหน้า รถสะบัดข้ามเลน รถเป็นเศษเหล็กเจ็บเล็กน้อยคาดปาฎิหารย์พระรอด

27 ตุลาคม 2022
0

นนทบุรี – หนุ่มขับคัมรี่ถูกปาดหน้ารถสะบัดข้ามเลนรถเป็นเศษเหล็กเจ็บเล็กน้อยคาดปาฎิหารย์พระรอด

วันที่ 27 ต.ค. 65 เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.ชัยพฤกษ์ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์เก๋งเสียหลักพลิกคว่ำ ที่เกิดเหตุบริเวณหน้า KFC ถนนราชพฤกษ์ เลนซ้าย (ขาออก) มุ่งหน้าถนน 345 ต.บางพลับ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี จึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิสยามนนทบุรี รีบรุดตรวจสอบ
ที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋งยี่ห้อโตโยต้า รุ่นคัมรี่ สีขาว หมายเลขทะเบียน 1 กม 5195 กทม. สภาพรถพังยับ ล้อหลังด้านซ้ายหลุดกระเด็นจากตัวรถ ทราบชื่อผู้ขับขี่คือนายณฐพล สันหลง อายุ 30 ปี ได้รับบาดเจ็บแขนด้านขวาเล็กน้อย มีเลือดกำเดาไหล เจ้าหน้าที่นำส่งโรงพยาบาลเกษมราษฎร์ รัตนาธิเบศร์

ภาพจากกล้องวงจรปิด วันที่ 27 เดือนตุลาคม เวลา 05. 52 น. จับภาพรถคันดังกล่าว วิ่งผ่านห้างแม็กแวลู พบประกายไฟที่บริวณล้อรถและพื้นถนน กล้องวงจรปิดอีก 1 ตัวบริเวณหน้าร้านขายยางรถยนต์ จับภาพรถไถลมากับพื้นถนนหยุดอยู่ตรงหน้าร้าน KFC สภาพรถพังยับ
นายณฐพล สันหลง เจ้าของรถ กล่าวว่า ตนขับมาเลนกลางกำลังจะไปบ้านเจ้านายที่ดอน เมือง มีรถปิ๊กอัพอยู่เลนขวาคันนึง เขาขับช้าตนเลยตบออกมาเลนซ้าย และเขาก็เปลี่ยนเลนออกมาพร้อมกันตนเลยหักหลบมาหลุดมาเลนนี้ กระเด็นมาน่าจะไกลอยู่ ตนขับมาประมาณ 120 ไม่ได้รับบาดเจ็บอะไรมากมีข้อมือถลอกนิดหน่อย ไม่ได้คล้องพระอะไร แต่มีพระรอดอยู่ในรถเจ้านายให้มาจากภาคเหนือ ตนก็ไม่แน่ใจ แต่มีพระอยู่ในรถ 2 องค์ ตนขับมาคนเดียว

จากการสอบถาม รปภ. ผู้เห็นเหตุการณ์ กล่าวว่า ตนเห็นรถพุ่งเข้ามาฝั่งนี้แล้ว เห็นรถกลิ้งมาลากไกลมาทิ้งหน้า KFC ประมาณ 200 เมตร ตนได้ยินเสียงและวิ่งมาดู คนขับไม่ได้เป็นอะไรเขามาคนเดียว เดินออกมาปกติ เห็นสภาพรถแล้วตนคิดว่าไม่น่ารอดแน่ ถนนเส้นนี้เกิดเหตุบ่อยมากเลย

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รวบรวมพยานหลักฐานและกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียงในที่เกิดเหตุเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป


สาโรจน์ สว่างศรี / นนทบุรี

error: Content is protected !!