ข่าวใหม่อัพเดท » หนุ่มวัย 15 ขี่จักรยานยนต์มากับเพื่อน ถูกพ่วงเฉี่ยวชนล้ม.. ดับกลางถนน

หนุ่มวัย 15 ขี่จักรยานยนต์มากับเพื่อน ถูกพ่วงเฉี่ยวชนล้ม.. ดับกลางถนน

26 ตุลาคม 2022
0

หนุ่มวัย 15 ขี่จักรยานยนต์มากับเพื่อน ถูกพ่วงเฉี่ยวชนล้มดับกลางถนน

เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 25 ตุลาคม 2565 ร.ต.อ.อดิเทพ โพธิ์ เจริญ รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมือง สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ถูกเฉี่ยวชนไปกระแทกรถยนต์นั่งส่วนบุคคล มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต บริเวณ 3 แยกโค้งโพธิ์ ต.ปากน้ำ อ.เมือง สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ชีพเทศบาลนครสมุทรปราการ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการ เดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์นั่งส่วนบุคคล ยี่ห้อ โตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ สีดำ ทะเบียน 7 กอ 8855 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่กลางถนน มีลอยเฉี่ยวชนที่บริเวณท้ายรถและหน้ารถฝั่งซ้าย ที่บริเวณหน้ารถฝั่งซ้าย พบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า เวฟ ทะเบียน 7 กฆ 5121 กรุงเทพมหานคร ล้มอยู่ ใกล้กันพบ ร่าง นายธนพร ถิ่งวังแดง อายุ 15 ปี นอนหงายเสียชีวิตอยู่กลางถนน สภาพแขนขวาข้างซ้ายหัก มีเลือดออกเต็มใบหน้า ใกล้กันยังพบนายบี (นามสมมุติ) อาย 15 ปี มีแผลถลอกตามร่างกาย เจ้าหน้าที่กู้ชีพให้การปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำส่งโรงพยาบาลสมุทรปราการ

จากการสอบถาม นายบี เล่าว่า ตนซ้อนท้ายผู้ตายออกมาจากโรงเรียน กำลังจะกลับบ้านที่ท้ายบ้าน พอมาถึงจุดเกิดเหตุได้ถูกรถบรรทุกพ่วง เฉี่ยวจนล้ม หันมาหาเพื่อนเห็นนอนนิ่งเลือดก็เต็มหน้า ส่วนรถบรรทุกพ่วง ก็ขับไปเลย

ด้านนายศักดิ์ชัย รัตน์ด้วง อายุ 45 ปี คนขับรถยนต์นั่งส่วนบุคคล เล่าว่า ตนจอดรถติดไฟแดงอยู่ ในขณะที่รถกำลังขยับไปข้างหน้า อยู่ดี ๆ น้องเขาลอยมาด้านข้างรถของตน ตนก็ไม่ได้สังเกต แต่เพื่อนของคนตายบอกตนว่าโดนรถบรรทุกเฉี่ยวแล้วลอยมาโดนรถของตน ส่วนน้องคนตายและรถก็สไลด์มาอยู่ที่หน้ารถของตน

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ จะได้เชิญตัวนายศักดิ์ชัย คนขับรถยนต์นั่งส่วนบุคคล และคนเจ็บ มาสอบปากคำเพิ่มเติม ที่โรงพัก และจะตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณจุดเกิดเหตุเพื่อติดตามตัวคนขับรถบรรทุกพ่วงที่เฉี่ยวชนรถของคนตายจนล้มมาสอบสวน ส่วนร่างผู้เสียชีวิตมอบให้เจ้าหน้าที่มูลนิธินำส่งชันสูตรที่สถาบันนิติเวช เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป


อัญมณี คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ จ.สมุทรปราการ 095-5543516

error: Content is protected !!