ข่าวใหม่อัพเดท » ผอ.ศอ.จิตอาสาพระราชทานมณฑลทหารบกที่ 34 นำทหารจิตอาสากว่า 50 นาย ร่วมกิจกรรมจิตอาสาบำเพ็ญสาธารณประโยชน์ และบำเพ็ญสาธารณกุศล เนื่องในวันคล้ายวันสวรรคตพระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว

ผอ.ศอ.จิตอาสาพระราชทานมณฑลทหารบกที่ 34 นำทหารจิตอาสากว่า 50 นาย ร่วมกิจกรรมจิตอาสาบำเพ็ญสาธารณประโยชน์ และบำเพ็ญสาธารณกุศล เนื่องในวันคล้ายวันสวรรคตพระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว

24 ตุลาคม 2022
0

ผู้อำนวยการศูนย์อำนวยการจิตอาสาพระราชทานมณฑลทหารบกที่ 34 นำทหารจิตอาสากว่า 50 นาย ร่วมกิจกรรมจิตอาสาบำเพ็ญสาธารณประโยชน์ และบำเพ็ญสาธารณกุศล เนื่องในวันคล้ายวันสวรรคตพระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว 23 ตุลาคม 2565

เมื่อวันที่ 23 ตุลาคม 2565 เวลา 09.30 น. พลตรี สมเจตตะณ์ ภักดีบรรณดิษฐ์ ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 34 /ผู้อำนวยการศูนย์อำนวยการจิตอาสาพระราชทานมณฑลทหารบกที่ 34 พร้อมด้วย กำลังจิตอาสาพระราชทาน มทบ.34 จำนวน 50 นาย ร่วม กิจกรรม จิตอาสาบำเพ็ญสาธารณประโยชน์ และบำเพ็ญสาธารณกุศล เนื่องในในวันคล้ายวันสวรรคตพระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว 23 ตุลาคม 2565 ซึ่ง ศูนย์อำนวยการจิตอาสาพระราชทาน จังหวัดพะเยา ร่วมกับ ศูนย์อำนวยการจิตอาสา พระราชทาน อำเภอเมืองพะเยา จัดขึ้นที่ ศูนย์วิจัยและพัฒนาประมงน้ำจืดพะเยา อำเภอเมืองพะเยา จังหวัดพะเยา โดยมี ว่าที่ร้อยตรี ณรงค์ โรจนโสทร ผู้ว่าราชการจังหวัดพะเยา เป็นประธาน มี นายชุติเดช มีจันทร์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดพะเยา พร้อมด้วยปลัดจังหวัด หัวหน้าสำนักงานจังหวัด ข้าราชการ ทหาร ตำรวจ และประชาชนจิตอาสาพระราชทานในจังหวัดพะเยา ร่วมในพิธี

โดยผู้ว่าราชการจังหวัดพะเยา ได้นำข้าราชการ ทหาร ตำรวจ และประชาชนจิตอาสาพระราชทานในจังหวัดพะเยา ร่วมกันบำเพ็ญสาธารณประโยชน์ทำความสะอาด ปรับปรุงภูมิทัศน์บริเวณศูนย์วิจัย และพัฒนาประมงน้ำจืดพะเยา ซึ่งเป็นสถานที่ที่ประชาชนใช้ออกกำลังกาย และจัดกิจกรรมสำคัญๆของจังหวัดพะเยา


ศูนย์ข่าวภาคเหนือ 

สำนักข่าวความมั่นคง

นที มีเดช รายงาน

error: Content is protected !!