ข่าวใหม่อัพเดท » บ.โรเบิร์ตชอว์ (Rober tshaw) ขยายปีก เปิดตัวศูนย์กระจายสิน ค้าในไทย

บ.โรเบิร์ตชอว์ (Rober tshaw) ขยายปีก เปิดตัวศูนย์กระจายสิน ค้าในไทย

30 สิงหาคม 2019
0

โรเบิร์ตชอว์ (Robertshaw)บริษัทผู้ผลิตและวิศวกรรมระดับโลกจากอเมริกา ที่มุ่งเน้นเรื่องการควบคุมและโซลูชั่นสำหรับเครื่องใช้ไฟฟ้าขนาดใหญ่ในครัวเรือนและเครื่องใช้ไฟฟ้าเชิงพาณิชย์เปิดตัวศูนย์กระจายสินค้าในไทย ที่จังหวัดชลบุรี)
       

          (ศรีราชา จ.ชลบุรี )- เมื่อวันที่ 29 สิงหาคม 2562 มร.มาร์ค บัลคิวนาส (Mr.Mark Barcunas) ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและประธาน บริษัท โรเบิร์ตชอว์ (Robertshaw) ซึ่งเป็นบริษัทผู้ผลิตและวิศวกรรมระดับโลกจากอเมริกา ที่มุ่งเน้นเรื่องการควบคุมและโซลูชั่นสำหรับเครื่องใช้ไฟฟ้าขนาดใหญ่ในครัวเรือนและเครื่องใช้ไฟฟ้าเชิงพาณิชย์ ได้นำทีมผู้บริหารบริษัทฯพร้อมพนักงานทำพิธีเปิดตัวศูนย์กระจายสินค้าแห่งใหม่แห่งแรกในประเทศไทย โดยมีลูกค้ารายใหญ่ของบริษัทพร้อมด้วย นางจีรนันท์ เกตุสาลี สมาชิกสภาเทศบาลเจ้าพระยาสุรศักดิ์ และแขกผู้มีเกียรติทั้งไทยและต่างชาติเข้าร่วมแสดงความยินดี
     

         มร.มาร์ค บัลคิวนาส (Mr.Mark Barcunas) ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและประธานเปิดงาน กล่าวว่า “การลงทุนของเราในประเทศไทยนั้น เป็นการช่วยสนับสนุนยุทธศาสตร์ธุรกิจในการให้บริการด้านวิศวกรรมระดับโลกและการผลิตที่ทันสมัยในภูมิภาคที่ลูกค้าของเราดำเนินงานและได้เริ่มการขยายกิจการ” มร.มาร์ค บัลคิวนาส (Mr.Mark Barcunas) กล่าวเพิ่มเติมว่า “ด้วยจำนวนวิศวกรกว่า 200 รายทั่วโลก โรเบิร์ตชอว์ จึงมีความพร้อมเป็นอย่างดีที่จะมอบความเชี่ยวชาญทางวิศวกรรมในวงกว้างในเทคโนโลยีด้านเครื่องกลไฟฟ้าพื้นฐาน เครื่องจักรกล และอิเล็กทรอนิกส์ ตลอดจนการนำไปประยุกต์ใช้” ให้กับลูกค้าได้อย่างมีคุณภาพ
       

          โดยศูนย์กระจายสินค้าแห่งใหม่ของ บริษัทโรเบิร์ตชอว์ (Robertshaw) ตั้งอยู่บนพื้นที่ 16,000 ตารางฟุตแห่งแรกในประเทศไทย ซึ่งตั้งอยู่เลขที่ 158/2 (M1/1) อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี ซึ่งใช้เวลาขับรถจากกรุงเทพฯประมาณ 1 ชั่วโมงครึ่งเท่านั้น  และยังตั้งอยู่ใกล้กับบริษัทผู้ผลิตอุปกรณ์เครื่องใช้ไฟฟ้ารายอื่นๆ ในบริเวณเดียวกันอีกด้วย
สำหรับศูนย์กระจายสินค้าแห่งนี้ มีจุดเด่นคือสามารถส่งมอบสินค้าได้อย่างเที่ยงตรง ไม่ว่าจะเป็นส่วนประกอบสำคัญและบริการเสริมมูลค่าเพิ่ม ซึ่งคลอบคลุมการทดสอบผลิตภัณฑ์ การประกอบชิ้นส่วนอุปกรณ์ และการผลิตสำหรับอุตสาหกรรมเบา
       

          ปัจจุบัน บริษัทโรเบิร์ตชอว์ (Robertshaw) ได้ดำเนินงานอยู่ในประเทศต่างๆ ทั่วโลกกว่า 15 ประเทศ นอกเหนือไปจากศูนย์กระจายสินค้าแห่งใหม่ในประเทศไทยแล้ว บริษัทยังมีศูนย์การดำเนินงานอื่นๆ ในภูมิภาคเอเชีย ได้แก่ โรงงานที่เมืองชิงเต่า ประเทศจีน และปูเน่ ประเทศอินเดีย รวมทั้งศูนย์กระจายสินค้าในนอร์ท ร็อคส์ ประเทศออสเตรเลียอีกด้วย.
     

          ทั้งนี้สำหรับข้อมูลเกี่ยว บริษัทโรเบิร์ตชอว์ (Robertshaw) เป็นบริษัทผู้ผลิต วิศวกรรมและการออกแบบระดับโลกอเมริกา ซึ่งจำหน่ายอุปกรณ์ชิ้นส่วนหลักในการควบคุมพลังงานและการควบคุมระบบการหมุนเวียนสำหรับเครื่องใช้ไฟฟ้าขนาดใหญ่ และได้ยกระดับการทำงาน รวมทั้งเทคโนโลยีไปสู่ตลาดในอุตสาหกรรมที่ใกล้เคียงกัน รวมทั้งช่องทางบริการหลังการขาย การประยุกต์ใช้งานครอบคลุมถึงระบบการควบคุมเครื่องซักผ้า เครื่องอบผ้า เครื่องล้างจาน ตู้เย็น เครื่องใช้ไฟฟ้า ระบบปรุงอาหารที่ใช้ไฟฟ้าหรือแก็ส เครื่องผลิตน้ำแข็ง ระบบแจกจ่ายของเหลว เครื่องทำความร้อนแบบหม้อต้ม วาวล์แก็สสำหรับระบบทำความร้อน ระบบควบคุมอุณหภูมิและของเหลวสำหรับยานยนต์/ ออฟโร้ด  สำหรับข้อมูลเพิ่ม สามารถดูได้ที่เว็บไซต์ www.robertshaw.com

 พัทยา จ.ชลบุรี / โยธิน พรมแตง -คัมภีร์ อาบสุวรรณ์ – วิรัตน์ ขำแตร -ทนงค์ ปรีเปรม *086-1499878

error: Content is protected !!