ข่าวใหม่อัพเดท » พาณิชย์ลำพูน ร่วมบันทึกภาพเป็นที่ระลึก ในโอกาสรับมอบป้ายรางวัลศูนย์ราชการสะดวก “GECC” ประจำปี พ.ศ. 2565 ระดับก้าวหน้า

พาณิชย์ลำพูน ร่วมบันทึกภาพเป็นที่ระลึก ในโอกาสรับมอบป้ายรางวัลศูนย์ราชการสะดวก “GECC” ประจำปี พ.ศ. 2565 ระดับก้าวหน้า

22 ตุลาคม 2022
0

พาณิชย์ลำพูน ร่วมบันทึกภาพเป็นที่ระลึก ในโอกาสรับมอบป้ายรางวัลศูนย์ราชการสะดวก “GECC” ประจำปี พ.ศ. 2565 ระดับก้าวหน้า

วันพฤหัสบดีที่ 20 ตุลาคม 2565 เวลา 09.00 น. นางกนกรัตน์ ยุกติรัตน์ พาณิชย์จังหวัดลำพูน พร้อมด้วยบุคลากรสำนักงานพาณิชย์จังหวัดลำพูน ร่วมบันทึกภาพเป็นที่ระลึก ในโอกาสรับมอบป้ายรางวัลศูนย์ราชการสะดวก Government Easy Contact Center “GECC” ประจำปี พ.ศ. 2565 ระดับก้าวหน้า (สีเงิน) ณ ณ ศูนย์บริการประชาชนกระทรวงพาณิชย์จังหวัดลำพูน ตำบลเวียงยอง อำเภอเมือง จังหวัดลำพูน

โดยสำนักงานพาณิชย์จังหวัดลำพูน ได้สมัครเข้ารับรางวัล “GECC ระดับก้าวหน้า” โดยใช้ชื่อ “ศูนย์บริการประชาชนกระทรวงพาณิชย์จังหวัดลำพูน” ซึ่งเกณฑ์การพิจารณากำหนดหลักเกณฑ์เพื่อเป็นมาตรฐานในการให้บริการประชาชน จำนวน 3 ด้าน ได้แก่ เกณฑ์ด้านกายภาพ เกณฑ์ด้านคุณภาพ และเกณฑ์ด้านผลลัพธ์ ซึ่งหากผ่านหลักเกณฑ์ดังกล่าว ก็จะได้รับโล่และตราสัญลักษณ์ศูนย์ราชการสะดวกที่แสดงถึงการพัฒนาการให้บริการประชาชนที่ “สะดวก รวดเร็ว เข้าถึงง่าย” เบ็ดเสร็จได้ ณ จุดเดียว และคอยทำหน้าที่ให้คำแนะนำ และอำนวยความสะดวกแก่ประชาชนที่มาขอรับบริการอย่างมีประสิทธิภาพ รวมทั้งสร้างความเชื่อมั่นแก่ประชาชนต่อการให้บริการจากหน่วยงานของรัฐต่อไป


ศูนย์ข่าวภาคเหนือ 

สำนักข่าวความมั่นคง

นที มีเดช รายงาน

error: Content is protected !!