ข่าวใหม่อัพเดท » พบสารเสพติด หนุ่มคลั่งแทงแฟนสาวสาหัสก่อนจับเป็นตัวประกัน ส่งดำเนินคดี

พบสารเสพติด หนุ่มคลั่งแทงแฟนสาวสาหัสก่อนจับเป็นตัวประกัน ส่งดำเนินคดี

16 ตุลาคม 2022
0

พบสารเสพติด หนุ่มคลั่งแทงแฟนสาวสาหัสก่อนจับเป็นตัวประกัน ส่งดำเนินคดี

จากรณี เมื่อเวลา 16.00 น. ของวันที่ 13 ต.ค.65 นาย สมหวัง สังข์อุดม อายุ 33 ปี ได้คลุ้มคลั่ง ทำร้ายแฟนสาว น.ส.รุ่งธิวา เห่งเส็ง อายุ 35ปี โดยใช้อาวุธมีดแทง ลำคอ ลำตัว อีกหลายแผลและลากเข้าบ้านแฟนสาว เลขที่ 71/12 ม.4 ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ก่อนเจ้าหน้าที่ตำรวจ จะตัดสินใจบุกเข้าช่วยเหลือตัวประกัน และรีบนำตัวแฟนสาว ส่งโรงพยาบาลฯ ตามข่าวที่เสรอไปแล้วนั้น

วันนี้ 14 ต.ค.65 เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้นำตัว นาย สมหวัง สังข์อุดม อายุ 33 ปี ผู้ก่อเหตุ มาตรวจหาสารเสพติด พบว่ามีสารเสพติดชนิด เมทแอมเฟตามีน หรือยาบ้า ภายในร่างกาย จึงได้ตั้งข้อกล่าวหา พยายามฆ่า, ทำร้ายร่างกายโดยใช้อาวุธมีด, กักขังผู้อื่น หรือกระทำด้วยประการใดให้ผู้อื่นปราศจากเสรีภาพในร่างกาย , เสพสารเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 (ยาบ้า) ส่งดำเนินคดีตามกฎหมาย โดยช่วงกลางดึกที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ได้นำกำลัง เข้าค้นบ้านผู้ต้องหา ภายในพื้นที่ ต.ห้วยใหญ่ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี แต่เนื่องจากบ้านผู้ต้องหามีสุนัขจำนวนมาก และมีความดุร้าย จึงได้นำกำลังกลับ และในวันนี้ จะเข้าตรวจค้น หาสิ่งผิดกฎหมายอีกรอบ ต่อไป

ล่าสุด น.ส.รุ่งธิวา เห่งเส็ง อายุ 35 ปี แฟนสาวที่ถูกทำร้ายร่างกาย ที่นอนรักษาตัว อยู่ ที่ รพ.สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ กรมแพทย์ทหารเรือ ขณะนี้อาการพ้นขีดอันตรายแล้ว แต่ต้องอยู่ในความดูแลของแพทย์


ภาพ/ข่าว นิราช/นันฐพล/พิชญ์ฐญา ทิพย์ศรี
พรเทพ เขม้นเขตวิทย์ รายงานจากศูนย์รวมข่าวภาคตะวันออก

error: Content is protected !!