ข่าวใหม่อัพเดท » ผู้บริหารมิรินน์โชว์ แบงค็อก เปิดตัว “Mirinn Club Bangkok” อย่างยิ่งใหญ่อลังการ

ผู้บริหารมิรินน์โชว์ แบงค็อก เปิดตัว “Mirinn Club Bangkok” อย่างยิ่งใหญ่อลังการ

16 ตุลาคม 2022
0

ผู้บริหารมิรินน์โชว์ แบงค็อก เปิดตัว “Mirinn Club Bangkok” อย่างยิ่งใหญ่อลังการ จัดทัพนักแสดงโชว์ สไตล์​ Vintage Hollywood จำนวนมากหวังให้ดังระดับโลก กระตุ้นการท่องเที่ยวให้กลับมาดีเหมือนเดิม

เมื่อช่วงค่ำคืนของวันเสาร์ที่ 15 ต.ค.65 การเปิดตัวครั้งนี้จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ อลังการ ที่อาร์ซีเอ พลาซ่า บรรยาการคึกคักเนืองแน่นไปด้วยสื่อมวลชน และแขกที่มาร่วมงานตั้งแต่ช่วงเย็น ทุกคนนำดอกไม้และของขวัญมาร่วมแสดงความยินดี กับคุณ มิรินน์ พรหมนอก ผู้บริหารมิรินน์โชว์ แบงค็อก และคุณ หทัยเทพ ธีระธาดา หรือคุณซูซี่ พาร์ทเนอร์​ ก่อนที่ทุกคนรวมถึงผู้บริหารจะเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ อลังการ และทำการแสดงโชว์อันสวยงามตระการตาบนเวที จากนักแสดงโชว์มืออาชีพจำนวนมาก โดยจัดแสดงทุกวัน วันละ 1 รอบการแสดง​ เดือนหน้าจัดแสดง 2 รอบของดินเนอร์

คุณมิรินน์ฯ กล่าวว่า มิรินน์ คลับ เป็นคลับที่ต้องการยืนหนึ่งเรื่องการแสดงโชว์ที่ยิ่งใหญ่ระดับโลก สไตล์​ Vintage Hollywood เน้นการแสดงหลากหลายรูปแบบ อาทิ เชิงวัฒนธรรม ทุกการแสดงเน้นความสวยงามที่แตกต่างกันไป อีกทั้งให้ความสำคัญกับกลุ่ม LGBTQ ซึ่งถือเป็นนักแสดงมืออาชีพ และลบภาพลักษณ์ไม่ดีที่ต่างชาติเข้าใจผิดคิดว่าเป็นธุรกิจที่นักแสดงขาย Sex อีกทั้งวางแผนที่จะฝึกหัดนักแสดงหน้าใหม่เพิ่มเติม เพื่อเปิดโอกาสให้นักแสดงได้เติบโต แ​ละพัฒนาศักยภาพด้านการแสดงของไทยให้เท่าเทียมกับ Hollywood,Vegas และ Paris

ขณะที่คุณหทัยเทพฯ กล่าวว่า นอกจากการแสดงที่สวยงามระดับโลกแล้ว ยังเน้นเรื่องอาหารไทยที่​ได้รับการยอมรับ และเป็นที่นิยมของนักท่องเที่ยว จึงนำอาหารไทยฝีมือเชฟที่เป็นที่รู้จักเสริฟเป็นมื้อดินเนอร์ให้แขกและนักท่องเที่ยวที่มาชมการแสดง โดยมีแผนจะนำการแสดงพร้อมอาหารไทย จัดแสดงที่ประเทศสิงคโปร์ เป็นแห่งแรก ทั้งนี้เพื่อเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวให้กลับมาดีเหมือนเดิมหลังสถานการณ์​โควิด-19​ เริ่มดีขึ้น และเป็นการสร้างานสร้างอาชีพให้ผู้ที่เดือดร้อนด้วย


สุรเชษฐ ศิลานนท์ รายงาน

error: Content is protected !!