ข่าวใหม่อัพเดท » ชาวต่างชาติขับรถ จยย. ชนแทนแบริเออร์ กระเด็นตกไปไกลกว่า 15 เมตร เสียชีวิตคาที่

ชาวต่างชาติขับรถ จยย. ชนแทนแบริเออร์ กระเด็นตกไปไกลกว่า 15 เมตร เสียชีวิตคาที่

14 ตุลาคม 2022
0

ชาวต่างชาติขับรถ จยย. มุ่งหน้ากลับบ้าน จากแยกหนองใสมุ่งหน้าไปทางแยกสันตพลมองไม่เห็นป้ายสัญญานไฟเขตก่อสร้างถนนก่อนเสียหลักพุ่งเข้าชนแทนแบริเออร์กระเด็นตกไปไกลกว่า 15 เมตร เสียชีวิตคาที่

วันที่ 13 ต.ค. 65 เวลา 00.10 น. โดยประมาณ ได้รับแจ้งเหตุจากศูนย์วิทยุกู้ภัยส่งเสริมธรรมแห่งอุดรธานี มีรถจักรยานยนต์ล้มด้วยตัวเองบริเวณใต้สะพานลอยแยกสันตพล ต.หนองบัว อ.เมือง จ.อุดรธานี

เจ้าหน้าที่กู้ภัย ออกตรวจสอบบริเวณจุดเกิดเหตุเบื้องต้นพบผู้บาดเจ็บหนึ่งรายเป็นชายชาวต่างชาติหมดสติอาการสาหัส นอนอยู่บนถนน ไกล้กันพบรถ จยย.ฮอนด้าคลิก 150 สีดำ เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ทำการปั๊มหัวใจผู้บาดเจ็บและประสานให้ทางกู้ชีพมาช่วยแต่ก็ไม่สามารถยื้อชีวิตเอาไว้ได้ จึงประสานให้ทาง ร้อยเวร. สภ.เมืองอุดรธานี และ นิติเวช มายังจุดเกิดเหตุ

จากการสอบถามญาติผู้ตาย เล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า ตนและผู้ตายเพิ่งออกมาจากบ้านเพื่อนโดยผู้ตายขอขับรถ จยย. เอง โดยให้แฟนขับตามหลัง จากทางแยกหนองใส มุ่งหน้ามาทางแยกสันตพล ในระหว่างที่ขับตามมานั้นเห็นผู้ตายหักหลบอะไรสักอย่างกระทันหันเมื่อขับไปดูไกล้ๆจึงพบว่าเป็นแท่นแบริเออร์ที่ปิดกั้นถนนและบังคับให้ออกทางซ้าย โดยไม่มีสัญญานไฟหรืออะไรบอกเลยว่าเป็นเขตก่อสร้าง ซึ่งปกติแล้วถนนเส้นนี้สามารถวิ่งทางตรงไปได้แต่วันนี้เขาปิดกั้นจึงทำให้ผู้ตายหักหลบกระชั้นชิดเสียหลักพุ่งชนแท่นแบริเออร์กระเด็นไปไกล และหมดสติตนจึงรับแจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาช่วย


ศูนย์ข่าวจังหวัดอุดรธานี สำนักข่าวความมั่นคง

error: Content is protected !!