ข่าวใหม่อัพเดท » ฝรั่งเมืองผู้ดีเผลอหลับคาไฟแดง พบเจ้าหน้าที่ตรวจสอบ..ตกใจขับรถหนีกว่า 3 กม. ชนเก๋งหญิงไทยที่เพิ่งใส่บาตรพระเสร็จได้รับบาดเจ็บ

ฝรั่งเมืองผู้ดีเผลอหลับคาไฟแดง พบเจ้าหน้าที่ตรวจสอบ..ตกใจขับรถหนีกว่า 3 กม. ชนเก๋งหญิงไทยที่เพิ่งใส่บาตรพระเสร็จได้รับบาดเจ็บ

14 ตุลาคม 2022
0

ฝรั่งเมืองผู้ดีเผลอหลับคาไฟแดง พบเจ้าหน้าที่ตรวจสอบ..ตกใจขับรถหนีกว่า 3 กม. ชนเก๋งหญิงไทยที่เพิ่งใส่บาตรพระเสร็จได้รับบาดเจ็บ

เวลา 07.30 น. วันที่ 14 ต.ค. 65 ศูนย์วิทยุหน่วยกู้ภัยสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยารับแจ้งเหตุรถยนต์เก๋งชนกับรถยนต์เก๋ง ก่อนถึงวัดจิตตภาวัน ใกล้เคียงปากซอยสุขุมวิทพัทยา 6/1 ถนนสุขุมวิท ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจสภบางละมุงรุดตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุบนฟุตบาททางเท้าพบรถยนต์เก๋งยี่ห้อ mg สีแดง ทะเบียน2 ขฉ 2135 กทม. สภาพกันด้านหน้าฝั่งซ้ายพัง นอกจากนี้บริเวณบนถนนฝั่งเลนซ้ายสุดพบรถยนต์เก๋ง NISSAN อเมร่า สีแดง ทะเบียน งย 7991 ชลบุรี สภาพท้ายรถถูกชนได้รับความเสียหายยับเยิน ใกล้เคียงกันพบ Mr.มาติน รีโอนาส อายุ 67 ปี สัญชาติอังกฤษ คนขับรถเก๋งmg นั่งรอเจ้าหน้าที่อยู่ในสภาพมึนงง และนส.สาวิตรี สีสัน อายุ 25 ปี คนขับรถนิสสัน สภาพคิ้วขวาปูดบวม ร่างกายฟกช้ำ และมึนงง เจ้าหน้าที่จึงนำส่งรักษาตัวต่อยังโรงพยาบาลบางละมุง

เบื้องต้นทราบจากเจ้าหน้าที่ตำรวจและหน่วยกู้ภัยว่า ก่อนเกิดเหตุได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุว่ามีชาวต่างชาตินอนหมดสติภายในรถยนต์บริเวณสี่แยกเขาตาโลเมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึงพบว่าชาวต่างชาติคนดังกล่าวได้หลับอยู่ภายในรถจึงพยายามเรียก กระทั่งชาวต่างชาติตื่นขึ้นมาและเห็นเจ้าหน้าที่ตำรวจรวมถึงหน่วยกู้ภัยจึงเกิดอาการตกใจและได้ขับรถหนีออกมาด้วยความรวดเร็วในลักษณะคล้ายคนหลับใน ส่ายไปมา เมื่อขับมาได้ประมาณ 3 กิโลเมตรได้มีรถยนต์เก๋งของ นส.สาวิตรี จอดใส่บาทอยู่บริเวณข้างทางและกำลังจะกลับที่พัก จึงถูกชาวต่างชาติชนเข้าอย่างแรงบริเวณท้ายรถก่อนปีนขึ้นไปบนฟุตบาทส่วน นส.สาวิตรีได้รับบาดเจ็บ

อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้นำตัวชาวต่างชาติไปเป่าวัดแอลกอฮอล์แล้วสอบปากคำเพื่อดำเนินคดีต่อไป


ภาพ/ข่าว
นายโยธิน พรมแตง
ศูนย์ข่าวพัทยา รายงาน
Cr.สินติภาพ จัดให้

error: Content is protected !!