ข่าวใหม่อัพเดท » สี่โจ๋ ยกพวกบุกใช้มีดรุมฟันหนุ่ม 18 ถึงห้องน้ำในบ้าน เจ็บสาหัส

สี่โจ๋ ยกพวกบุกใช้มีดรุมฟันหนุ่ม 18 ถึงห้องน้ำในบ้าน เจ็บสาหัส

11 ตุลาคม 2022
0

เมื่อเวลา 20.30 น. วันที่ 10 ตุลาคม 2565 ร.ต.อ.ธรรมรงณ์ ประสิทธิ์นอก รอง สารวัตรสอบสวน สภ.สำโรงใต้ สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีผู้ถูกฟันด้วยอาวุธมีดได้รับบาดเจ็บ ภายในบ้าน ไม่มีเลขที่ ภายในซอยวัดบางหญ้าแพรก หมู่ 17 ตำบลบางหญ้าแพรก อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน พร้อมด้วยมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุพบนายมงคล เพ็งสว่าง อายุ 18 ปี มีแผลถูกของมีคมฟันที่บริเวณหน้าท้องซี่โครงข้างขวา 1 แผล เป็นแผลกว้างประมาณ 10-15 เซนติเมตร บริเวณศีรษะจำนวน 3 แผล และที่ฝ่ามือกับข้อมือทั้งสองข้าง เจ้าหน้าที่มูลนิธิให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนรีบนำส่งโรงพยาบาลสมุทรปราการ ในที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้สองชั้น ที่ชั้นล่างพบคราบเลือดกระจายทั้งเต็มพื้นบริเวณโต๊ะกินข้าง และภายในห้องน้ำ และที่บริเวณหน้าบ้านที่เกิดเหตุพบคราบเลือดเป็นทางกว่า 100 เมตร จนถึงบ้านอีกหลังซึ่งอยู่อีกซอย ส่วนกลุ่มผู้ก่อเหตุได้ขับขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไปก่อนหน้าแล้ว

จากการสอบถาม นาย ชลอ เพ็งสว่าง อายุ 49 ปี พ่อของคนเจ็บ เล่าว่า ตอนนั้นตนกำลังนั่งกินข้าวอยู่ในบ้าน ลูกชายตน(คนเจ็บ) อาบน้ำอยู่ภายในห้องน้ำ ส่วนแฟนลูกชายอยู่บนบ้าน จู่ ๆ ได้มีเด็กวัยรุ่นมายื่นหน้าบ้านถามหาลูกชายตน ลูกชายตนจึงตะโกนมาถามว่าใคร ตนก็นึกว่าเพื่อนลูกชายจึงบอกลูกชายว่าเพื่อนมาหา ก่อนที่กลุ่มวัยรุ่นจะเดินเข้ามาในบ้านประมาณ 4 คน ใส่เสื้อแจ็คเก็ตทุกคน พร้อมอาวุธมีด ตนเอะใจน่าจะไม่ใช่เพื่อนแล้วจึงคว้าตัววัยรุ่นได้ 2 คน ส่วนอีก 2 คน ได้วิ่งเข้ามาในบ้าน ถีบประตูห้องน้ำเข้าไปรุมฟันลูกชาย จนลูกชายหนีออกมาจากห้องน้ำก่อนจะล้มลงบริเวณโต๊ะกินข้าว ก่อนที่กลุ่มวัยรุ่นจะหลบหนีไป ตนก็ไม่ว่าทำไมกลุ่มวัยรุ่นถึงมาทำร้ายลูกชาย แต่หนึ่งในวัยรุ่นที่ฟันลูกชายบอกตนว่าลูกชายไปด่าเขา

น.ส.นันท์นภัส พระเมืองคง อายุ 17 ปี แฟนสาวของคนเจ็บ เล่าว่า ตนนั่งกินข้าวกันอยู่กับแฟน(คนเจ็บ) แล้วแฟนก็ลุกมาเข้าห้องน้ำ จู่ ๆ ก็มีพวกวัยรุ่นบุกเข้ามา มากันเกิน 4 คน พอมาถึงพวกวัยรุ่นก็ถามพ่อแฟนหาคนเจ็บ แล้วก็บุกเข้ามาในบ้านทันที ตอนนั้นตนอยู่ข้างบนได้ยินเหมือนพวกวัยรุ่นได้ถีบประตูห้องน้ำที่แฟนอยู่เข้าไปทำร้ายโดยใช้อาวุธมีด แฟนตนไม่เคยมีปัญหากับใคร แค่ล่าสุดมีการทะเลาะกันเฉยๆ โดยสาเหตุที่ทะเลาะกันเป็นเรื่องของตน เลยลามไปถึงแฟน เรื่องเกิดขึ้นเมื่อ 2 วันที่แล้ว ตนได้ทวงเสื้อคืนกับผู้หญิงที่เคยสนิทกัน เพราะผู้หญิงคนนั้นเอาเสื้อตนไปใส่ ซึ่งผู้หญิงคนนั้นเป็นแฟนกับผู้ก่อเหตุ เลยมีการทะเลาะกันจนเรื่องลามมาถึงผู้ก่อเหตุ ทำให้ผู้ก่อเหตุไม่พอใจ และเข้าใจว่าแฟนตนไปด่าเขาก่อน จึงตามมาบุกบ้านและเข้าไปทำร้ายแฟนตนโดยใช้อาวุธมีดฟันเข้าหลายครั้ง

น.ส. สมใจ กู๋เจริญ อายุ 48 ปี แม่เลี้ยงของคนเจ็บ เล่าว่า คนเจ็บได้วิ่งมาเลือดท่วมตัวขอความช่วยเหลือจากตน ซึ่งอยู่บ้านอีกหลัง จากนั้นได้ล้มลงไปนอนกับพื้นร้องด้วยความเจ็บปวด ซึ่งสาเหตุที่ผู้บาดเจ็บโดนฟันเกิดจากอะไร ตนยังไม่ทราบเลย

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ ทราบกลุ่มผู้ก่อเหตุแล้ว อยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อติดตามตัวมาสอบสวนและดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


อัญมณี คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ จ.สมุทรปราการ 095-5543516

error: Content is protected !!