ข่าวใหม่อัพเดท » อธิบดีอัยการภาค2 แสดงวิสัยทัศน์พัฒนาสนง.

อธิบดีอัยการภาค2 แสดงวิสัยทัศน์พัฒนาสนง.

7 ตุลาคม 2022
0

ชลบุรี – อธิบดีอัยการภาค 2 แสดงวิสัยทัศน์หลังเดินทางมารับตำแหน่ง รวมพลัง อปท.-เอกชน ร่วมพัฒนาพื้นที่สำนักงานสร้างความสะดวกสบายและสร้างความปลอดภัยให้ประชาชน

วันที่ 7 ต.ค.65 ที่สำนักงานอัยการภาค 2 จ.ชลบุรี นายชัยชนะ พันธุ์ภักดีดิสกุล อธิบดีอัยการภาค 2 พร้อมด้วย นายไพรวัลย์ เพ็งพา อัยการจังหวัดพัทยา น.ส.ระพีพรรณ รัตนเหลี่ยม นายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลนาจอมเทียน และตัวแทนภาคเอกชน ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบบริเวณทางเข้าสำนักงาน เพื่อวางแนวทางการพัฒนาพื้นที่ของสำนักงานอัยการภาค 2

โดยทางนายชัยชนะ พันธุ์ภักดีดิสกุล อธิบดีอัยการภาค 2 ได้เปิดเผยว่า หลังจากเดินทางมารับตำแหน่งอธิบดีอัยการภาค 2 เมื่อวันที่ 1 ตุลาคม 2565 ที่ผ่านมา ได้รับเรื่องจากประชาชนว่าบริเวณทางเข้าสำนักงานอัยการภาค 2 ซึ่งอยู่ถนนสุขุมวิททำให้มีปริมาณยวดยานพาหนะผ่านไปมาเป็นจำนวนมาก

อีกทั้งเป็นจุดขึ้นเนินข้ามแยกห้วยใหญ่ และมีแสงสว่างไม่เพียงพอ จึงมักเกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้ง ทำให้ประชาชนที่มาติดต่อราชการ ตลอดจนพนักงานที่ทำงานในสำนักงานอัยการภาค 2 ได้รับผลกระทบจากอุบัติเหตุทางถนนจนทรัพย์สินเสียหาย

จึงได้ร่วมกับเทศบาลตำบลนาจอมเทียน ซึ่งเป็นองค์กรส่วนท้องถิ่น และภาคเอกชน ร่วมวางแนวทางการพัฒนาพื้นที่ของสำนักงานอัยการภาค 2 ทั้งภายในและโดยรอบสถานที่เพื่อสร้างความปลอดภัยในชีวิตและและความสะดวกสบายในการมาติดต่อราชการที่สำนักงานอัยการภาค 2


เก่ง ณ สงขลา / พัทยา-ชลบุรี รายงาน

ภาพ/ข่าว
นายโยธิน พรมแตง
บรรณาธิการข่าวอาวุโส
สำนักข่าวความมั่นคง
รายงาน

error: Content is protected !!