ข่าวใหม่อัพเดท » หนุ่มไรเดอร์ วอนเก๋งชนแล้วหนีมารับผิดชอบหลังแจ้งความคดีไม่คืบ

หนุ่มไรเดอร์ วอนเก๋งชนแล้วหนีมารับผิดชอบหลังแจ้งความคดีไม่คืบ

7 ตุลาคม 2022
0

นนทบุรี – หนุ่มไรเดอร์วอนเก๋งชนแล้วหนีมารับผิดชอบหลังแจ้งความคดีไม่คืบ

เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 7 ตุลาคม 2565 ผู้สื่อข่าวได้รับเรื่องร้องเรียนจาก นายธรรณธร ทองมีศรี อายุ 25 ปี อาชีพไรเดอร์ ว่าถูกรถยนต์เก๋งยี่ห้อ Honda City สีบรอนซ์เงินไม่ทราบหมายเลขทะเบียน ขับมาชนท้ายรถจยย. ยี่ห้อ Yamaha รุ่น R15 สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน 3 ขศ 6200 กทม.ของตนทำให้รถพลิกคว่ำได้รับความเสียหายและได้รับบาดเจ็บที่แขนทั้ง2 ข้าง ก่อนจะขับรถหลบหนีไป เหตุเกิดเมื่อกลางดึกวันที่ 29 ก.ย.65 บริเวณ ปากทางเข้าซอยติวานนท์ 50/1 ถนนติวานนท์อำเภอเมือง จังหวัดนนทบุรี แจ้งความไว้ที่สภ.รัตนาธิเบศร์ แต่คดีไม่คืบ อยากให้ผู้คู่กรณีออกมาแสดงความรับผิดชอบ

นายธรรณธร เล่าว่า เหตุเกิดประมาณตี 1 ครึ่ง ตนกำลังจะไปสมัครงานตอนเช้าและลืมเอกสาร บ้านตนอยู่แถวพระราม 2 เลยต้องออกตั้งแต่กลางคืน พอออกมาได้ประมาณช่วงเส้นติวานนท์ ตนถูกรถชนไม่รู้ตัว ขณะที่ตนขี่รถมาตามปกติเลนซ้ายสุด ตอนที่โดนชนเสร็จตนรีบตั้งสติและรีบลุกขึ้นมาเพราะกลัวรถคันด้านหลังมาชน หลังจากนั้นตนไปหากล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียงซึ่งก็ได้รับความร่วมมืออย่างดีกับเจ้าของบ้านที่ติดกล้องวงจรปิด กล้องตัวแรกเห็นว่าตนขับรถมาปกติ และมีรถคู่กรณีตามหลัง พอกล้องอีกตัวจับภาพคู่กรณีชนตนแล้วหนี

หลังจากพูดคุยกับเจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งว่า รถคันที่ชนเป็นยี่ห้อฮอนด้า ซิตี้ สีบรอนซ์เงิน แต่จำปีไม่ได้ อยากให้คู่กรณีที่ชนไม่ว่าจะเมาหรือไม่เมา แต่ดูจากกล้องคือตั้งใจชน ไม่เบรคเลย และไม่มีการลงมาดูด้วย ดูกล้องหลายๆ ตัว คือขับเร็วมาก ไม่สนใจอะไร ตนอยากให้มารับผิดชอบเนื่องจากตนยังเรียนหนังสืออยู่ ยังไม่มีงานทำ อยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยติดตามคู่กรณีมารับผิดชอบด้วยหากไม่ได้รับความคืบหน้าตนคงต้องนำเรื่องไปร้องที่ตำรวจภูธรภาค 1 เพื่อเร่งคดีให้เร็วขึ้น


สาโรจน์ สว่างศรี / นนทบุรี

error: Content is protected !!