ข่าวใหม่อัพเดท » อำเภอปากพลี รวมใจช่วยเหลือผู้ประสบภัยพิบัติ นำรถอีแต๊กบรรทุกถุงยังชีพ ลงพื้นที่ช่วยเหลือชาวบ้านที่ได้รับผลกระทบจากน้ำท่วม

อำเภอปากพลี รวมใจช่วยเหลือผู้ประสบภัยพิบัติ นำรถอีแต๊กบรรทุกถุงยังชีพ ลงพื้นที่ช่วยเหลือชาวบ้านที่ได้รับผลกระทบจากน้ำท่วม

7 ตุลาคม 2022
0

นครนายก – อำเภอปากพลี จังหวัดนครนายก ร่วมกับหลายหน่วยงานลงพื้นที่นำถุงยังชีพ น้ำดื่มและเครื่องอุปโภคบริโภค มามอบให้กับชาวบ้าน หมู่ที่ 6 หมู่ที่ 7 อำเภอปากพลีที่ได้รับผลกระทบจากน้ำท่วมขัง

ที่อำเภอปากพลี จังหวัดนครนายก นายสรณต ณ ศรีโต นายอำเภอปากพลี มอบหมายให้จ่าสิบเอก ชัยวัฒน์ เอี่ยมละออ ปลัดอาวุโสอำเภอปากพลี, นายศักดิ์รินทร์ อยู่เส็ง ปลัดประจำตำบล, นางศิรินภา ศิลา ผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 6 ตำบลท่าเรือ พร้อมคณะเจ้าหน้าที่จากกรมอุทยานแห่งชาติสัตว์ป่าและพันธุ์พืช กระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ได้นำรถอีแต๊กจำนวน 5 คัน นำถุงยังชีพและน้ำดื่มเพื่ออุปโภคบริโภคมามอบให้กับชาวบ้าน หมู่ที่ 6 หมู่ที่ 7 ตำบลท่าเรือ อำเภอปากพลี จังหวัดนครนายก ที่ได้รับผลกระทบจากพายุโนรูก่อให้เกิดผลกระทบจากสภาวะน้ำท่วมขังบ้านเรือนประชาชนหลายครัวเรือน

พายุโนรู ได้พัดผ่านพื้นที่จังหวัดนครนายก ส่งผลให้มวลน้ำป่าจากเขาใหญ่ไหลลงสู่แม่น้ำนครนายก และมวลน้ำป่าจากปราจีนบุรีมาบรรจบก่อให้เกิดน้ำท่วมขังบ้านเรือนประชาชนในพื้นที่อำเภอปากพลี นายอำเภอปากพลี จึงมอบหมายให้ผู้ใต้บังคับบัญชานำสิ่งของเพื่อช่วยเหลือประชาชน โดยนางศิรินภา ศิลา ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 6 ตำบลท่าเรือ ประธานกลุ่มรถอีแต๊ก(กลุ่มลั่นทุ่ง)ได้นำรถอีแต๊กจำนวน 5 คัน บรรทุกถุงยังชีพ น้ำดื่ม และเครื่องอุปโภคบริโภค ลงพื้นที่เพื่อแจกจ่ายให้กับประชาชน หมู่ที่ 6-7 ตำบลท่าเรือ อำเภอปากพลี จังหวัดนครนายก ที่ได้รับผลกระทบจากน้ำท่วมขังในเบื้องต้น


เนรมิต มงคลกิตติกานต์
ข่าวจังหวัดนครนายก

error: Content is protected !!