ข่าวใหม่อัพเดท » กู้ภัย เร่งตัดถ่างช่วยเหลือ 2 พ่อลูก ขับกระบะชนเสาไฟฟ้าติดภายในรถ

กู้ภัย เร่งตัดถ่างช่วยเหลือ 2 พ่อลูก ขับกระบะชนเสาไฟฟ้าติดภายในรถ

7 ตุลาคม 2022
0

เพชรบุรี กู้ภัยเร่งตัดถ่างช่วยเหลือ 2 พ่อลูก ขับกระบะชนเสาไฟฟ้าติดภายในรถ

เมื่อเวลา 21.00 น. วันที่ 5 ตุลาคม 2565 ร.ต.อ.ปกรณ์เกียรติ ชินเทพ รอง สว.สอบสวน สภ.ชะอำ จ.เพชรบุรี ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถกระบะชนเสาไฟฟ้าแรงสูงตกลงไปในคูน้ำข้างทาง มีผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นเด็กและผู้ใหญ่ 2 ราย ติดอยู่ในซากรถ บริเวณจุดกลับรถ ชะอำฟิชชิ่งปาร์ค ริมถนนเพชรเกษม ขาล่องใต้ ต.ดอนขุนห้วย อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมประสานกู้ภันสว่างสรรเพชรนำเครื่องตัดถ่างเข้าช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ

ที่เกิดเหตุเป็นบริเวณ หน้าร้านหมีบอยบริการปะยางรถยนต์ พบรถยนต์กระบะตอนเดี่ยว สีเลือดหมู ป้ายทะเบียน ยบ-437 จ.เพชรบุรี ในสภาพด้านหน้ารถชนกับเสาไฟฟ้าแรงสูงข้างทางพังเสียหาย ภายในรถพบผู้บาดเจ็บเป็น 2 พ่อลุก กู้ภัยได้เร่งช่วยเหลือตัดเศษซากรถ ใช้เวลาประมาณ 20 นาที ก่อนนำตัว เด็กชายณัฐพงษ์ พ้นภัย อายุประมาณ 5-6 ขวบ ออกมาได้ในสภาพขาซ้ายหัก ศรีษะแตกมีเลือดไหลออกมา จากนั้นกู้ภัยได้นำตัวนายสมบัติ พ้นภัย อายุ 41 ปี (พ่อ) อาชีพลูกจ้างร้านมงคลพันธ์ไม้ออกมาได้ในอาการสาหัส ก่อนเร่งนำตัว 2พ่อ ลูก ส่ง รพ.ทางยาง

ด้านเจ้าของร้านหมีบอยบริการปะยางรถยนต์ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนกำลังนั่งปะยางให้ลูกค้าอยู่ภายในร้าน จากนั้นได้ยินเสียงรถกระบะคันดังกล่าวเบรก เปิดไฟขอทาง ดับไฟหน้าวิ่งมาอยากรวดเร็ว ก่อนเสียหลักพุ่งไปชนกับเสาไฟฟ้าแรงสูงเข้าอย่างจัง ตนจึงรีบวิ่งมาดูพบว่า 2 พ่อูก ติดอยู่ภายในซากรถช่วยเหลือออกมาไม่ได้ จึงแจ้ง 191 ให้มาช่วยเหลือดัง เบื้องต้นคาดว่า คนขับน่าจะหักหลบรถ ตรงจุดยูเทิร์น ก่อนเสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้าตกร่องน้ำข้างทางบาดเจ็บ


จ.เพชรบุรี บรรณรต เจริญกิจสัมพันธ์ 0969212983

error: Content is protected !!