ข่าวใหม่อัพเดท » หญิงสติไม่ดี เข้าไปขโมยสินค้าในเซเว่นมูลค่า 500 บาท 

หญิงสติไม่ดี เข้าไปขโมยสินค้าในเซเว่นมูลค่า 500 บาท 

7 ตุลาคม 2022
0

มุกดาหาร – หญิงสติไม่ดีเข้าไปขโมยสินค้าในเซเว่น อีเลฟเว่น มูลค่าประมาณ 500 บาท เคยเข้าไปขโมยสินค้ามาแล้วไม่ต่ำกว่าเดือนละ 2-3 ครั้ง

เมื่อวันที่ 7 ต.ค. 65 เวลาประมาณ 12.30 น. ร.ต.อ.อนิรุตต์ ไชยรัตน์ ร้อยเวร สภ.เมืองมุกดาหาร ได้รับแจ้งจากนางสาว สุดาทิพย์ เกตุสิทธิ์ ผู้ช่วยผู้จัดการร้านเซเว่นอีเลฟเว่น สาขาตาดแคน ถนนมุกดาหาร – คำชะอี อำเภอเมือง จังหวัดมุกดาหาร ว่ามีหญิงเข้ามาขโมยสินค้าในร้านเซเว่น และได้ควบคุมตัวหญิงคนดังกล่าวไว้ที่ร้านดังกล่าวแล้ว จึงได้แจ้งในผู้บังคับบัญชาทราบ พร้อมด้วยชุดสืบ สวน เข้าตรวจสอบกรณีดังกล่าว

ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่บริเวณร้านสะดวกซื้อ ( เซเว่นอีเลฟเว่น ) พบเจ้าหน้าที่ตำรวจ ชุดสืบสวน สภ.เมืองมุกดาหาร พร้อมด้วยพนักงานร้านได้ควบคุมตัวหญิงที่เข้าไปขโมยสินค้าภายในร้าน โดยสินค้าที่ถูกขโมยส่วนหนึ่งได้ซุกซ่อนในถุงผ้าสีดำที่นำมาด้วย ประกอบด้วย ขนมขบเคี้ยว น้ำดื่ม ครีมทาหน้า และสบู่ มูลค่าประมาณ 500 บาท และสินค้าอีกส่วนหนึ่งได้นำมาที่เคาน์เตอร์ เพื่อชำระเงิน
จากนั้นพนักงานได้ตรวจสอบถุงผ้าสีดำ พบสินค้าที่ยังไม่ได้คิดเงิน พนักงานจึงได้ควบคุมตัวไว้แล้วแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองมุกดาหาร จากนั้นพนักงานร้านสะดวกซื้อ ได้สอบถามหญิงคนดังกล่าวว่าชื่ออะไร มาจากไหน หญิงคนดังกล่าวไม่ตอบไม่พูดไม่จา เหมือนคนสติไม่ดี และไม่มีเอกสารใด ๆ ติดตัวมาเลย

จากการสอบถาม นางสาว สุดาทิพย์ เกตุสิทธิ์ ผู้ช่วยผู้จัดการร้านเซเว่นอีเลฟเว่น สาขาตาดแคน เปิดเผยว่า ผู้หญิงคนดังกล่าวได้เข้ามาขโมยสินค้าในร้านหลายครั้งแล้ว สินค้าหลายรายการได้หายไป และได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดย้อนหลังไปประมาณ 1 – 2 เดือน พบหญิงคนดังกล่าวเข้ามาขโมยสินค้าเดือนละประมาณ 2-3 ครั้ง จนกระทั่งในวันนี้ได้เข้ามาขโมยสินค้าในร้านอีก

จากนั้นชุดสืบสวน สภ.เมืองมุกดาหาร ได้นำตัวมาที่สถานีตำรวจเมืองมุกดาหาร เพื่อสอบสวนหาสาเหตุการขโมยในครั้งนี้ต่อไป แต่ขณะที่ได้สอบถาม หญิงคนดังกล่าวไม่ให้การใด ๆ ทั้งสิ้น อาการเหม่อลอย จึงอยากฝากผู้ใดรู้จัก หรือเป็นญาติของผู้หญิง ให้มาติดต่อที่ สภ.เมืองมุกดาหารได้ตลอด 24 ชั่วโมง..


อนุศักดิ์ – เสาวภา แสนวิเศษ // มุกดาหาร 081-5449094

error: Content is protected !!