ข่าวใหม่อัพเดท » นครนายก แถลงข่าวการจัดงาน “๙ สถิตในดวงใจไทยนิรันดร์” ใส่บาตรเพื่อพ่อ ก้าวต่อด้วยศรัทธา กิจกรรมน้อมรำลึกเนื่องในวันคล้ายวันสวรรคต ในหลวง ร.๙

นครนายก แถลงข่าวการจัดงาน “๙ สถิตในดวงใจไทยนิรันดร์” ใส่บาตรเพื่อพ่อ ก้าวต่อด้วยศรัทธา กิจกรรมน้อมรำลึกเนื่องในวันคล้ายวันสวรรคต ในหลวง ร.๙

6 ตุลาคม 2022
0

นครนายก – แถลงข่าวการจัดงาน “๙ สถิตในดวงใจไทยนิรันดร์” ใส่บาตรเพื่อพ่อ ก้าวต่อด้วยศรัทธา กิจกรรมน้อมรำลึกเนื่องในวันคล้ายวันสวรรคต ในหลวง ร.๙

ที่เขื่อนขุนด่านปราการชล โครงการอันเนื่องมาจากพระราชดำริ ตำบลหินตั้ง อำเภอเมือง จังหวัดนครนายก นายศิริรัฐ เข็มนาค นายกสมาคมธุรกิจท่องเที่ยวและบริการนครนายก ได้เป็นประธานในการแถลงข่าว การจัดโครงการสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ พ่อหลวงของแผ่นดินรัชกาลที่ ๙ ประจำปี ๒๕๖๕ ในระหว่างวันที่ ๑๑-๑๓ ตุลาคม ๒๕๖๕ ณ เขื่อนขุนด่านปราการชล จังหวัดนครนายก โดยมีคณะกรรมการ สมาชิก ประชาชน ผู้ประกอบการ ส่วนราชการ และองค์กรเอกชน

ทั้งนี้เพื่อแสดงออกถึงความจงรักภักดีและสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณของในหลวงรัชกาลที่ ๙ เนื่องในวันคล้ายวันสวรรคต ๑๓ ตุลาคม โดยจัดกิจกรรมร่วมกันตระหนักและน้อมรำลึกถึงในพระมหากรุณาธิคุณของพระองค์ อันเป็นพลังสร้างความรัก ความสามัคคี และความเป็นหนึ่งเดียวในการบูรนาการการทำงานร่วมกัน ระหว่างภาครัฐภาคเอกชน และประชาชน ส่งเสริมการท่องเที่ยวจังหวัดนครนายก

ต้องขอขอบคุณผู้อำนวยการโครงการส่งบำรุงและรักษาน้ำ เขื่อนขุนด่านปราการชล องค์การบริหารส่วนจังหวัดนครนายก องค์การบริหารส่วนตำบลหินตั้ง วัฒนธรรมจังหวัดนครนายก การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานนครนายก สำนักงานท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดนครนายก ตำรวจท่องเที่ยว ตำรวจภูธรจังหวัดนครนายก เจ้าหน้าที่มูลนิธิ เจ้าหน้าที่ รพ.สต. ผู้ประกอบการ ประชาชนทุกหมู่เหล่า ที่ได้ทำให้เกิดกิจกรรมดีๆขึ้น จึงขอเชิญชวนประชาชนและนักท่องเที่ยวจากทุกภูมิภาค ร่วมงานในกิจกรรมครั้งนี้


เนรมิต มงคลกิตติกานต์
ข่าวจังหวัดนครนายก

error: Content is protected !!