ข่าวใหม่อัพเดท » รวบชายวัย 41 ตระเวนงัดห้องพัก เข้าไปขโมยทรัพย์สิน ก่อเหตุโชกโชน

รวบชายวัย 41 ตระเวนงัดห้องพัก เข้าไปขโมยทรัพย์สิน ก่อเหตุโชกโชน

6 ตุลาคม 2022
0

รวบ ชายวัย 41 ตระเวนงัดห้องพัก เข้าไปขโมยทรัพย์สิน ก่อเหตุโชกโชน

เมื่อเวลา 20.30 น. วันที่ 5 ตุลาคม 2565 พล.ต.ต.พัลลภ แอร่มหล้า ผบก.ภ. จว. สมุทรปราการ, พ.ต.อ.โชติวัฒน์ เหลืองวิลัย รอง ผบก.ภ.จว.สมุทรปราการ, พ.ต.อ.เติมรัศม์ จินดาวัฒน์ ผกก.สภ.เมืองสมุทรปราการ พร้อมกำลังฝ่ายสืบสวน ได้เข้าจับกุม นายณภัทร พิมพามา อายุ 41 ปี ผู้ก่อเหตุ ที่ตระเวนงัดห้องพักในพื้นที่จังหวัดสมุทรปราการ และ จังหวัดใกล้เคียง โดยจับกุมได้ที่เอื้ออาทรพร้อมมิตร ตำบลบางเมือง อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ หลังจากเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สภ.เมืองสมุทรปราการ สืบทราบว่า หลังจากผู้ก่อเหตุตะเวนงัดห้องพักเสร็จจะนำของที่ขโมยมาได้ มาไว้ที่ห้องเช่าที่เปิดไว้ในหมู่บ้านเอื้ออาทร พร้อมมิตร

จากการตรวจสอบห้องพักของผู้ก่อเหตุ พบทรัพย์สินที่ขโมยมาเป็นจำนวนมาก ขณะเดียวกันได้มีผู้เสียหายหลายรายทยอย เดินทางเข้ามาชี้ตัวผู้ก่อเหตุ โดยเจ้าหน้าที่ขอประชาสัมพันธ์ ถึงประชาชนท่านใดที่คิดว่าเคยโดยผู้ก่อเหตุงัดห้องพัก และ ขโมยทรัพย์ ให้เข้ามาดูทรัพย์สิน และ แจ้งความเพิ่มเติม ได้ที่ สภ.เมืองสมุทรปราการ

นายณภัทร (ผู้ก่อเหตุ) ยอมรับว่า เคยถูกจับขอหาขับเสพแล้วปล่อยตัวเมื่อ 2 ปี พอออกมาตนก็ทำงานปกติเป็นช่างภายในอาคาร ตนก็จำไม่ได้แล้วว่าเริ่มก่อเหตุตั้งแต่เมื่อไร แต่ก็ไม่ได้ทำเป็นหลักเพราะตนก็ทำงานปกติด้วย ส่วนของที่ได้ไปถ้าเป็นใช่เงิน ก็จะเก็บไว้ มันก็เลยเยอะขนาดนี้ ตนยอมรับว่าติดการพนันออน ไลน์ และยังเสพยาเมทแอมเฟตามีน ส่วนวิชางัดแงะตนได้มาจากในคุก

ด้านนายกุศล โสนางาม อายุ 33 ปี ( เสื้อดำ แมส ขาว ) ผู้เสียหาย เล่าว่า ตนเองอยู่ที่ ซอยโครงการ 4 บางปู วันเกิดเหตุ ช่วงวันที่ 27 เดือนกันยายน ตนเองไปทำงานในช่วงเช้า แต่ในช่วงเที่ยงเพื่อนข้างห้องได้กลับเข้ามาตากผ้า ได้เห็นว่าห้องของตนเองไม่ได้ปิด เขาก็เลยโทรมาหาตนเองว่าทำไม่ล็อกห้อง ตนเองก็บอกว่าล็อกแล้ว ลูกกุญแจยังอยู่กับตนเองเลย ตนเองจึงลางานกลับมาที่ห้อง ก็พบว่าว่าห้องโดนงัด พบว่า มี โทรทัศน์ 32 นิ้ว นาฬิกา และ พระเครื่อง 30 องค์ หายไป โดยจากการตรวจสอบวงจรปิดก็พบว่าเป็นผู้ก่อเหตุคนเดียวกับที่เจ้าหน้าที่จับมาได้ โดยที่ผู้ก่อเหตุมาคนเดียว ใช้รถจักรยานยนต์ บิ๊กไบค์ ในการหลบหนี

นางสาวสุนิสา ปิ่นแก้ว อายุ 50 ปี (เสื้อฟ้า แมส ชมพู) ผู้เสียหาย เล่าว่า ในวันที่เกิดเหตุตนออกไปทำงานตั้งแต่ 6 โมงเช้า คนข้างห้องซึ่งทำงานอยู่ที่ตนไปขายของหน้าบริษัท ได้มาถามตนทำไมไม่ล้อกห้อง ห้องเปิดอยู่ ตนก็จำได้ว่าล็อกแล้ว ตนก็เริ่มสงสัยว่าห้องโดนโจรงัด เลยขี่รถจักรยานยนต์กลับมาดูที่ห้อง พบว่าข้าวของถูกลื้อค้นกระจาย ทรัพย์สินมีค้าถูกขโมยไปหมดเลย ทั้งสร้อยทอง 1 บาท พระเลี่ยมทอง 1 องค์ แหวนทอง นาฬิกาทอง และเงินสดทั้งกระเป๋าเลย รวมมูลค่าประมาณ 1 แสนบาท

นางสาวประเชิญ รักหนองไผ่ (เสื้อโรงงาน แมส ขาว) ผู้เสียหาย เล่าว่า ทรัพย์สินที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ยึดมานั้น ส่วนหนึ่งก็มีของตนเอง โดยที่ผู้ก่อเหตุนั้นได้ ขโมยไปมี กระปุกออมสิน และ แบงค์ 50 บาท ที่ตนเองสะสมไว้ พระเครื่อง และ อีกหลายอย่าง โดยวันเกิดเหตุตนเองไปหาแฟนใน กทม โดยเพื่อนข้างห้องโทรศัพท์มาบอกว่า ห้องโดนงัด โดยที่ตนเองอยู่ที่ห้องดังกล่าวคนเดียว หลังจากที่ห้องโดนงัดตนเองรู้สึกกลัว แต่ก็ดีใจที่เจ้าหน้าที่จับกุมผู้ก่อเหตุได้


อัญมณี คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ จ.สมุทรปราการ 095-5543516

error: Content is protected !!